Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Kỳ nghỉ hè ATO 2013
Mỗi dịp hè về toàn thể cán bộ nhân viên của ATO đều náo nứng chờ đón một dịp nghỉ hè vui tươi, ý nghĩa cũng đồng nghiệp, người thân trong mái nhà chung ATO. Năm 2013 cũng có nhiều khác biệt, một năm của những khó khăn chung trong nền kinh tế thị trường nhưng sự khó khăn đó không làm giảm nhiệt huyết của những
Mỗi dịp hè về toàn thể cán bộ nhân viên của ATO đều náo nứng chờ đón một dịp nghỉ hè vui tươi, ý nghĩa cũng đồng nghiệp, người thân trong mái nhà chung ATO. Năm 2013 cũng có nhiều khác biệt, một năm của những khó khăn chung trong nền kinh tế thị trường nhưng sự khó khăn đó không làm giảm nhiệt huyết của những con người nơi đây. Với phương châm tổ chức tiết kiệm, ý nghĩa, đầm ấm BCH Công đoàn được sự chỉ đạo của BGĐ công ty đã tổ chức thành công dịp nghỉ hè 2013 tại Hồ Đại Lại - Vĩnh Phúc cho tập thể cán bộ 

nhân viên ATO

 cùng người thân. Chuyến đi để lại ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong tất cả mỗi chúng tôi!

 

Không cứ gì phải có sóng biển, có cát trắng mịn ở những bãi biển nổi tiếng, chúng tôi vẫn tắm mát vui đùa giữa làn nước trong xanh.
 


Cùng dự bữa cơm thân mật
 
Rể mới, rể cũ của ATO cùng gặp mặt, nâng ly, cùng chúc cho tình đồng nghiệp, tình thân thiết trong mái nhà ATO.

 
 Đặc biệt hơn, chúng tôi được trở lại với ký ức tuyệt vời của thời sinh viên khi cùng nhau nhảy múa vui đùa trong đêm lửa trại! Không khí như càng nóng dần và vỡ òa mọi cung bậc cảm xúc của tất cả chúng tôi. 

 
Cùng nhảy múa, cùng ca hát, và cả các thiên thần bé nhỏ của ATO chúng tôi cũng cùng hòa chung với không khí náo nhiệt của đêm lửa trại. 


 
Cùng thưởng thức bát cháo hành “Thị Nở”, nhưng đã hiện đại hơn vì được kết hợp với bia lon, nước ngọt..


Trong chuyến đi nghỉ hè này, BCH Công đoàn kết hợp tổ chức lễ Vinh danh Quý II – năm 2013 dành cho 2 chiến binh xuất sắc nhất. Anh chàng MC đẹp trai, hóm hỉnh dẫn dắt mọi người cùng tham dự buổi lễ
 


Hai chiến binh xuất sắc Quý II: 
Anh chàng to cao, khôi ngô, tuấn tú Đỗ Tuấn Linh (đứng giữa) – Nhân viên kỹ thuật đạt danh hiệu Kỹ thuật xuất sắc nhất. Bên cạnh anh là Chị Đinh Hương Giang với vẻ đẹp mặn mà, kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và chị xứng đáng là Kinh doanh xuất sắc nhất. Anh Phạm Văn Thành (bên phải) thay mặt BLĐ công ty, BCH Công đoàn tặng Giấy khen, và quà cho 2 chiến binh ghi nhận sự phấn đấu không ngừng của các anh chị. 
Những hình ảnh tiếp theo của chúng tôi trên Đảo Ngọc, hòn đảo nhỏ, lãng mạn, thơ mộng giữa lòng hồ Đại Lải. Và nơi đây …


Và nơi đây…chắp cánh cho tình yêu đôi lứa. Bật mí: Đôi bạn trẻ trong ảnh trên đang chuẩn bị những thủ tục cho lễ cưới diễn ra vào ngày 4/8/2013 sắp tới. 

Và nơi đây…cho tình yêu kết trái!
 
Và nơi đây…của hạnh phúc ngập tràn!


Chuyến đi du lịch tuy không nhiều thời gian nhưng thực sự để lại trong tất cả chúng tôi những kỷ niệm tuyệt vời về tình đồng nghiệp. Để từ đó thêm yêu những con người ATO, thêm yêu mái nhà chung ATO, để cùng chúc cho ATO ngày một phát triển! 

Ban công đoàn ATO

Công đoàn ATO
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......