Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Hội thao ATO lần thứ nhất 2015

Ngày 25/07/2015, Chương trình hội thao ATO lần thứ nhất nằm trong chuỗi sự kiện “Chúng tôi là ATO 2015” nhằm kỷ niệm 8 năm thành lập công ty cổ phần ATO đã diễn ra thành công trong không khí vô cùng sôi động và cởi mở và được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể các anh chị em CBNV công ty ATO

Ngày 25/07/2015, Chương trình hội thao ATO lần thứ nhất nằm trong chuỗi sự kiện “Chúng tôi là ATO 2015” nhằm kỷ niệm 8 năm thành lập công ty cổ phần ATO đã diễn ra thành công trong không khí vô cùng sôi động và cởi mở và được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể các anh chị em CBNV công ty ATO.

Hội thao ATO là cơ hội để rèn luyện tinh thần thể dục thể thao cho CBNV, với mục đích mang lại sức khỏe dẻo dai, nâng cao thể lực và đời sống tinh thần, góp phần tạo nên không khí đoàn kết, vui tươi và mối quan hệ giao lưu, hiểu biết, học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên, các phòng ban trong mái nhà chung ATO.


Anh Phạm Văn Thành thay mặt BTC phát biểu trong phần khai mạc của

hội thao ATO

Hội thao ATO lần thứ nhất với sự tham gia của toàn thể CBNV công ty ATO tranh tài trong những môn thể thao đơn, đôi, phối hợp và đồng đội như nhảy bao bố đơn, nhảy bao bố đôi, chạy tiếp sức, kéo co. Đặc biệt hơn nữa, giải bóng đá “ATO Friendship Cup 2015” một lần nữa được tổ chức với sự tham gia của các đối tác: Công ty Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới, Công ty cổ phần công nghệ DKT, Công ty cổ phần Icheck.

Mở màn khai mạc cho hội thao là một tiết mục nhảy Flash Mob được dàn dựng công phu trên nền nhạc bài hát “Nối vòng tay lớn” và xếp hình chữ ATO với những động tác nhanh nhẹn dứt khoát của toàn thể CBNV công ty. Đây là một tiết mục đặc biệt như một món quà của tất cả CBNV gửi tới công ty ATO nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập với thông điệp tất cả các thành viên ATO sẽ luôn đoàn kết, nối những vòng tay lớn để mang lại thành công, sự phát triển cho ATO.

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato-2
Tiết mục nhảy Flash Mob mở màn cho Hội thao ATO 2015

Ngay sau tiết mục mở màn, các môn thi được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, rất nhiều CBNV đã đăng ký tham gia tranh tài nhảy bao bố đơn, đôi. Và phải trải qua nhiều lượt thi đấu nhảy bao bố đơn, bao bố đôi, ban tổ chức mới tìm ra người chiến thắng.
Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato3
Phần thi nhảy bao bố đơn

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato4
Phần thi nhảy bao bố đôi

Ngay tiếp sau đó là phần tranh tài của các đội thi trong phần thi chạy tiếp sức và kéo co, các phần thi đều diễn ra trong không khí náo nhiệt, sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của các đội thi cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các vận động viên đã tham gia trên tinh thần giao lưu hữu nghị, đoàn kết cùng nhau chiến thắng, dưới sự điều khiển công bằng, vô tư, chính xác và đúng luật của tổ trọng tài.

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato5
Phần thi chạy tiếp sức theo phòng

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato6
Các đội tranh tài kéo co

Và cuối cùng đó là giải đấu bóng đá “ATO Friendship Cup 2015”, trải qua 4 trận đấu, giải bóng đá “ATO FriendShip Cup 2015” kết thúc với kết quả chung cuộc giải vô địch thuộc về Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới, Giải nhì công ty cổ phần Icheck, đồng giải 3 là Công ty Cổ phần Công nghệ ATO và Công ty cổ phần công nghệ DKT.

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato7
Các đội tham gia giải bóng đá "ATO Friendship Cup 2015"

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato8
Đội tuyển đến từ công ty cổ phần công nghệ ATO

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato9
Nhà vô địch Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

Giải đấu đã để lại những dư âm tốt đẹp về mối quan hệ bền vững và liên tục phát triển giữa Công ty Cổ phần Công nghệ ATO và các đối tác. Thay mặt Ban Giám đốc ATO, trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của Công ty Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới, Công ty cổ phần công nghệ DKT, Công ty cổ phần Icheck. ATO hy vọng sẽ luôn thắt chặt tình đoàn kết và sẽ tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa để giao lưu cùng các đối tác.

Cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato10
Các thành viên ATO chụp ảnh lưu niệm kết thúc hội thao ATO 2015

Hội thao ATO kết thúc trong không khí náo nhiệt với sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên ATO, hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện truyền thống sẽ diễn ra hàng năm của công ty ATO.

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......