Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO và nhật ký hành trình nghỉ mát tại “Bãi Biển Hải Tiến”
Không khí háo hức chờ đợi cho kỳ nghỉ hè 2015 đang ngập tràn Văn phòng công ty ATO. Tất cả thành viên nhanh chóng thu xếp công việc, hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại bãi biển Hải Tiến, một khu du lịch sinh thái mới được hình thành ở huyện Hoằng Hóa – Thanh Hóa
Ngày 05.08
Hôm nay, là ngày cuối cùng để chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát 2015, thời tiết Hà Nội thời điểm hiện tại vẫn còn những cơn mưa nhỏ rải rác nhưng điều đó không làm cho ban tổ chức cảm thấy nao lòng và không khí chuẩn bị của toàn thể CBNV cho kỳ nghỉ vẫn không hề giảm nhiệt. Để công việc không bị gián đoạn trong giai đoạn kỳ nghỉ, các cán bộ phòng  kinh doanh gấp rút thu xếp công việc, chuẩn bị hàng hóa, liên hệ thông báo lịch nghỉ tới khách hàng , đại lý.  Các cán bộ kỹ thuật cùng các phòng ban khác cũng nhanh chóng giải quyết các công việc còn tồn đọng, sắp xếp lịch trực, phân công công việc chi tiết tới từng cá nhân. Công việc bận rộn, mọi người vẫn gấp rút chuẩn bị cho chuyến đi nghỉ mát, luôn miệng hỏi nhau xem phải mang những đồ gì, mua thêm đồ gì khiến cho không khí ATO những ngày mưa nhưng vô cùng náo nhiệt. Toàn thể thành viên ATO đã lên tinh thần, sẵn sàng cho một chuyến đi nghỉ mát với nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Ngày 06.08

Đúng 6h sáng mọi người đã có mặt đông đủ, cùng nhau tíu tít hỏi han, ban tổ chức tiến hành điểm danh và các thành viên bắt đầu di chuyển lên trên xe 45, 35 chỗ để bắt đầu cuộc hành trình. Baner, băng rôn, cờ đã được Đội hậu cần chuẩn bị, và xe bắt đầu lăn bánh với không khí sôi động, náo nhiệt, ngập tràn tiếng cười nói trên xe.

ato.vn
 Ảnh kỷ niệm của CBNV khi đang trên xe 35 chỗ

Đoàn xe băng băng trên con đường , từ chốn Hà Thành bon chen nô nức đến thành phố tươi trẻ Phủ Lý,cố đô Hoa Lư- Ninh Bình. Đúng 11h30, đại gia đình ATO  đã cập bến tại Khách sạn Ánh Phương , không khí tại đây còn vương lại chút tàn dư sau những ngày mưa bão nhưng không làm ảnh hưởng đến không khí chung của cả đoàn, chúng tôi nhanh chóng tập hợp đồ trên xe xuống, make up lại và cùng nhau chụp bức ảnh tập thể lưu niệm.

ato.vn
Cán bộ nhân viên ATO chụp ảnh kỷ niệm khi vừa dừng chân tại Hải Tiến

ato.vn
Gia đình CBNV ATO cũng "tranh thủ" ghi lại bức ảnh lưu niệm tại Hải Tiến

Đập tan cơn mệt mỏi cho một chuyến hành trình dài 3 - 4 tiếng đồng hồ trên xe, mọi người lại hào hứng vào bữa ăn trưa với nhiều món đặc sản tại vùng quê Xứ Thanh, không khí thân tình, đầm ấm, bữa cơm của chúng tôi diễn ra vô cùng vui vẻ và hào hứng.
Có người tranh thủ về nghỉ ngơi, tắm rửa cho hết bụi đường, có người không thể cưỡng lại cùng hòa mình vào những con sóng lớn, mọi lo toan công việc hàng ngày dường như khép lại chỉ để dành cho những phút giây thư giãn cùng với biển xanh và cát trắng mênh mông…

ato.vn

Khung cảnh Bãi biển Hải Tiến vào buổi trưa hè

Buổi chiều, mặc cho trời nắng chói chang chúng tôi cùng nhau ùa ra bãi biển, hòa vào những cơn sóng tầng tầng lớp lớp để tận hưởng vị mặn đôi môi của biển bạc, cái mùi vị mà bao lâu nay chúng tôi luôn mong muốn.
Dưới biển xanh kia thấp thoáng những bóng dáng hòa mình cùng sóng nước, trên khách sạn các thành viên trong đội văn nghệ đang hay say tập luyện để chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty vào tối nay. 
Đúng 17h tất cả thành viên ATO đã mặt tại sảnh Khách sạn Ánh Phương, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác hỗ trợ cho buổi lễ. Đây là một trong những sự kiện nhất trong năm của công ty ATO. Chúng tôi cùng bên nhau ôn lại những chặng đường lịch sử đã qua để càng thêm yêu, nâng niu và quý trọng những gì  đang có….Cùng nhau bồi đắp, gìn giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống tinh hoa của ATO. Chương trình kỷ niệm 8 năm thành lập công ty diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần sôi động với các tiết mục văn nghệ liveshow trong cuộc thi The “Voi” ATO, tiết mục nhảy flashmob nhí nhảnh, ấn tượng, đặc biệt tiết mục nhảy hiện đại của tập thể CBNV ATO làm cho hội trường bùng nổ, bùng cháy mãnh liệt hơn bao giờ hết.


ato.vn

Đại gia đình ATO cùng nhau tỏa sáng trong buổi lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty

Sau khi kết thúc chương trình, các bạn trẻ vẫn thao thức không ngủ được cùng nhau tham gia cuộc đua kỳ thú bằng xe đạp xung quanh bãi biển Hải Tiến để tận hưởng không khí thoáng mát, trong lành, nghe tiếng sóng vỗ bỡ lúc về đêm làm rạo rực thao thức biết bao con tim.

ato.vn
Một đêm thao thức của các bạn trẻ ATO

Ngày 07.08

5h sáng ánh nắng bình minh đã ngập tràn khắp phòng làm cho chúng tôi không thể cưỡng lại được. Chúng tôi tỉnh giấc và chạy ùa ra biển để có thể nhìn thấy gần hơn cảnh bình mình trên biển Miền Trung đầy nắng, gió, và cát bụi. Mặt trời dần dần hiện lên làm rực sáng một góc trời. Và xa xa tầm mắt là những chiếc thuyền của ngư dân đang cập bến để đem thành quả về sau một đêm ra khơi, cảnh vật hữu tình lên thơ như tuyệt phẩm “Thuyền và biển” của nhà văn Xuân Quỳnh.

ato.vn
 Bình mình trên Bãi biển Hải Tiến xinh đẹp

Sau bữa điểm tâm sáng, mọi người đổ ra nhiều ngả khác nhau, nhóm thì đi thăm quan Khu nghỉ dưỡng Ekura Linh Trường, nhóm ra biển đi dạo, nhóm tham gia trò chơi “Bóng ném” nước tại bể bơi của Khách Sạn, mọi người cùng nhau nô đùa, cười nói làm tan biến hết mệt nhọc, lo toan bộn bề của cuộc sống thường ngày. Sau buổi vui chơi ai nấy đều bị ngả màu da, một dư âm không thế thiếu khi đi biển.
Đúng 16h, chúng tôi đã có mặt đầy đủ để tham gia Hoạt động Teambuilding. Đây là cơ hội để thể hiện tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các thành viên ATO. Gia đình ATO được chia ra làm 4 đội: đội xanh da trời, xanh dương, đội đỏ, đội đỏ. Mở đầu chương trình mỗi phải đưa ra biểu tượng và slogan cho đội, chúng tôi được tham gia các trò chơi đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị như lò xo co, lò xo giãn, đưa nước về nguồn…tiếng cười luôn ngập tràn, thu hút được không ít ánh mắt tò mò, ngưỡng mộ từ xung quanh. Và kết quả chung cuộc đội Vàng đã dành chiến thắng sau bốn vòng chơi gay cấn.Chương trình kết thúc nhưng vẫn đọng lại cảm giác hạnh phúc, hồi hộp, không ai muốn dừng lại mặc dù mọi người cũng đã đều thấm mệt.


ato.vn
Thành viên ATO cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo khi tham gia hoạt động Teambuilding 

Sau chương trình Teambuilding mọi người cùng nhau òa xuống biển để nô đùa với sóng nước, xua tan những mệt mỏi của các hoạt động đã qua. Và đúng 19h bữa tối được diễn ra nhanh chóng với lời chúc tụng của các thành viên làm cho bữa cơm trở nên ấm cúng, thân mật hơn. Sau bữa tối chúng tôi được tham gia hoạt động lửa trại trên bờ biển. Mọi người cùng nhau quây quần quanh đống lửa, hát vang những ca khúc tập thể làm phá tan không khí tĩnh lặng về đêm.Ngoài kia sóng vỡ bờ rào rạt như muốn góp vui, trên bãi biển chúng tôi vẫn cũng nhau nô đùa, tham gia các trò chơi quanh đống lửa đầm ấm.


ato.vn
Gia đình ATO cùng nhau nô đùa, hát vang ca khúc " Nối vòng tay lớn" bên đống lửa

Đêm nay là đêm cuối cùng chúng tôi ở lại nơi đây ai nấy đều không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá Hải Tiến cho riêng mình.Mọi người tản đi nhiều ngả để tìm cho mình một không gian riêng, một chút lắng đọng về biển Hải Tiến thơ mông, để không phải luyến tiếc khi phải rời ra nơi này.  Đêm đã về khuya nhưng vẫn còn văng vẳng đâu đây tiếng cười nói, chêu đùa, lời chúc tụng của các thành viên trong gia đình ATO. Chúng tôi đã có một đêm không ngủ trên bãi biển Hải Tiến xinh đẹp thơ mộng này.

Ngày 08.08

Ngày cuối cùng của chuyến đi, chúng tôi thức dậy sớm hơn hàng ngày. Ai nấy hối hả đi chợ để chuẩn bị mua cho mình những món hải sản tươi ngon, những gói bánh đặc sản mang về Hà Nội làm quà.
Sau khi đi chợ xong, chúng tôi quay về khách sạn… Lúc này có người tranh thủ nghỉ ngơi, có người vội vàng ra biển để tận hưởng vẻ đẹp của Hải Tiến trong ngày cuối của cuộc hành trình…Xa xa đâu đó, những tâm sự, những ước mơ, những hoài bão… của chúng tôi thì thầm trước biển đều được biển xanh thấu hiểu…
ato.vn

Sau khi kết thúc bữa ăn trưa tại nơi đây, chúng tôi ngậm ngùi nói lời chia tay cùng với Hải Tiến, tạm biệt một miền biển đẹp hoang sơ và yên bình
Xe đưa chúng tôi về Hà Nội an toàn, kết thúc cuộc hành trình trong lòng ai cũng đều bịn rịn quyến luyến không muốn rời. Chúng tôi phải trở về bên gia đình, trở lại guồng quay của công việc, lo toan, hẹn gặp lại anh chị em trong mái nhà chung ATO vào đầu tuần sau nhé!
Thay cho lời kết, chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn thể mọi người đã tham gia cuộc hành trình năm nay, chúc cho ATO luôn phát triển bền vững, chúc cho các anh chị em luôn mạnh khỏe, đoàn kết, mang sức mình cống hiến xây dựng 1 mái nhà chung 

ATO

 ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Hẹn gặp lại nhé mùa hè năm sau.!

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......