Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO kỉ niệm 5 năm thành lập
Sau chuỗi ngày dài khắc khoải chờ đợi và chuẩn bị, cuối cùng ngày 04/08/2012 ấy cũng đã đến…

Chuyến đi năm nay, không đơn giản chỉ là khoảng thời gian để toàn thể cán bộ nhân viên nghỉ ngơi “ bảo dưỡng” bộ máy như thường niên mà còn mang trên vai hành trang cho sự kiện “5 năm – 1 hành trình” của mái nhà chung ATO, các chiến binh chúng tôi ai ai cũng có chung tâm trạng náo nức, phấn khởi…Cùng với những tiếng xình xịch…xình xịch…xình xịch… của đoàn tàu khi lăn bánh và Khẩu hiệu “ Làm nhiệt tình – chơi hết mình” đã đưa các chiến binh chúng tôi đến với một miền đất mới đầy tình người – Đó là Đà Nẵng – 1 Đà Thành lớn thứ 4 trong cả nước, một vùng đặc biệt - nơi giao thoa giữa hai nền văn hoá Bắc Nam.

Ngày 05/08/2012 - Đặt chân tới Đà Nẵng, sau khoảng thời gian ngắn nghỉ trưa tại Queen Hotel - 1 khách sạn hào hoa tráng lệ tại Đà Nẵng. Lịch trình của chúng tôi được đoàn tour hướng dẫn đi thăm quan tắm mát tại biển Cửa Đại và sau đó thăm phố cổ Hội An. Đến Cửa Đại, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến cảnh quan vô cùng tuyệt mỹ của một vùng cảng biển lâu đời, một cảnh quan thiên nhiên hài hoà, kỳ thú, nằm ở trung độ của cả nước - Một Đà Nẵng Xanh núi, xanh sông, xanh biển, một Đà Nẵng trắng gió, trắng trời, trắng cát…

Chưa khi nào tôi lại được chứng kiến 1 bãi tắm lý tưởng như thế! Biển Cửa Đại rộng mênh mông với những dải cát dài trắng mịn xa tít, những con sóng xô nhẹ lăn tăn trên làn nước vô cùng trong xanh dưới nắng chiều óng ả. Cửa Đại đã từ lâu được vinh danh là một bãi biển đẹp nhất Quảng Nam - một vẻ đẹp trẻ trung và đầy sức sống với không khí trong lành và dịu nhẹ mang lại cho chúng tôi một cảm giác thư thái, an bình… Cửa Đại là nơi sông Thu Bồn đổ ra biển nên thấp thoáng ngoài khơi có những con buồm no gió đang đi tìm những luồng cá mới báo hiệu một ngày tươi đẹp tràn về. Xa xa tận phía chân trời ,những làn mây xanh, gió trắng, nước trong như đang hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh nên thơ làm say đắm lòng những du khách ghé thăm…

Dứt lòng rời khỏi bãi tắm mê hồn ấy, ăn tối xong chúng tôi lên xe về với phố cổ Hội An – với chợ đêm, chùa Cầu. Ôi! Hội An dưới áng sáng huyền ảo muôn màu của những chiếc đèn lồng, khung cảnh ấy mới lung linh làm sao! Chúng tôi như đắm chìm trong vẻ đẹp của đêm hội Hoa Đăng bên dòng sông Hoài thơ mộng. Tay trong tay với những chiếc đèn Hoa Đăng, mỗi chúng tôi ai ai cũng có những ước nguyện của riêng mình … Cầu chúc sức khỏe, hạnh phúc cho gia đình và người thân, cầu chúc đoàn kết cho tình đồng nghiệp, cầu chúc sự phát triển bền vững cho mái nhà ATO yêu dấu.

Thật là thiếu xót nếu như tới Đà Nẵng mà chưa ghé qua thăm Ngũ Hành Sơn .
Ngày 06/08/2012 Đoàn chúng tôi được đưa tới thăm Ngũ Hành Sơn – nơi có con sông dài chảy vòng phía tây, phía đông có biển cả bao bọc, nằm giữa bãi cát trắng mênh mông. Tại đây chúng tôi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ nhưng không kém phần thanh tú của sáu ngọn núi do Vua Minh Mạng đặt và khắc tên vào đá núi đó là: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, mỗi ngọn mang một tên riêng nhưng Hỏa Sơn lại mang cả hai ngọn là Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn.

Trong Ngũ Hành có những hang động với nhiều tên nghe rất huyền bí, tâm linh như Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt, hang Thiên Long. Hang động nào cũng là một công trình tuyệt tác vô cùng đẹp của thiên nhiên.

Tại đây còn nổi tiếng với ngôi chùa Linh Ứng - Bãi Bụt trên bán đảo Sơn Trà. Ngôi chùa tòa lạc trên một ngọn đồi, mang hình một con rùa hướng ra biển cả. Nơi đây có bức tượng phật cao nhất Việt Nam - không những được coi là một công trình in đậm dấu ấn phát triển của Phật Giáo Việt Nam thế kỷ XXI mà còn là nơi hội tụ linh khí của đất trời, lòng người…


Tạm biệt Ngũ Hành Sơn, tạm biệt nơi có khung cảnh sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp, các chiến binh ATO háo hức quay trở về khách sạn ăn uống nghỉ trưa chuẩn bị cho mình 1 sức khỏe dồi dào để tận hưởng vẻ đẹp mê hoặc của bãi biển Mỹ Khê.

Chiều 06/08/2012 chúng tôi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê. Nếu như Cầu quay Sông Hàn đẹp lung linh với dòng sông không đỏ nặng phù sa giống sông Hồng, không dịu dàng, hiền hòa giống sông Hương, Sông Hàn cực kỳ khỏe khoắn và thơ mộng, được coi là điểm nhấn của Đà Nẵng thì Mỹ Khê được vinh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Mỹ khê có bờ biển dài 900m, là bãi tắm nhôn nhịp và tấp nập nhất đất Đà Thành. Mỹ Khê là bãi tắm lý tưởng mà hành khách ai ai đến Đà Nẵng cũng phải ghé qua…với không gian mênh mông, bãi cát dài trắng mịn, độ dốc thoai thoải được che chắn bởi hàng Dương xanh rì, cạnh đó là con sông Kinh mang vị ngọt của Thượng nguồn và vị mặn của biển cả. Đến đây, chúng tôi được tận hưởng cảm giác sảng khoái và thư thái khi cơ thể hoà quyện với bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh, xa xa là núi Sơn Trà trải dài ôm trọn cụm cảng Tiên Sa. Bãi biển Mỹ Khê quyến rũ có bờ cát trắng mịn chạy dài, bình yên với tiếng sóng vỗ... Biển Mỹ Khê luôn luôn gắn liền cùng hình ảnh những người con biển cả với tình yêu, và niềm tin bất diệt vào cuộc sống.

Tạm biệt Mỹ Khê khi hoàng hôn vừa buông xuống, chúng tôi quay về dành thời gian chuẩn bị cho Gala Dinner đêm mồng 6 tháng 8 năm 2012 tại nhà hàng Phì Lũ 3 – Tại đây ATO long trọng tổ chức bữa tiệc chúc mừng mái nhà chung của chúng ta tròn 5 tuổi với tên gọi “5 năm – 1 hành trình”.
Dưới ánh sáng lung linh, cùng với tiếng nhạc xập xình và tiếng rèo ho náo nức của hơn một trăm con người đã làm không khí bữa tiệc trở nên sôi nổi hơn lúc nào hết.

Trong không khí thân mật và ấm áp, hồi hộp biết bao giây phút những con người ATO - 2 miền Nam Bắc hội tụ về làm một , Chủ tịch hội đồng Quản Trị ATO - Anh Hà Minh Tuấn tuyên bố buổi lễ chúc mừng ATO tròn 5 tuổi được chính thức bắt đầu. Hội đồng quản trị và toàn thể cán bộ nhân viên, người thân có mặt trong buổi lễ tay trong tay hân hoan nâng cốc chúc mừng cho sự phát triển của ATO. Qua buổi lễ trọng đại ấy, chủ tịch Hội Đồng Quản Trị ATO gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành tới các đối tác, khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ATO trong thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người thân yêu đã hỗ trợ cho sự cống hiến không mệt mỏi của toàn thể cán bộ công nhân viên trong mái nhà ATO.

(Anh Hà Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT  phát biểu khai mạc)

Đại diện đối tác, khách hàng thân thiết của ATO, ông Andy Wu – Đại diện công ty UTG chuyên cung cấp các thiết bị mã số mã vạch tại Taiwan đã lên tặng quà, cùng những lời chúc tốt đẹp dành cho ATO.

“Hành khúc ATO” và “Việt Nam Quê hương tôi” là tên 2 bài hát mang tâm trạng đầy phấn khởi, sục sôi, tự tin, sẵn sàng cống hiến vì một ATO trong đất nước Việt Nam tươi đẹp được cán bộ nhân viên trong mái nhà chung ATO thể hiện vô cùng thành công, để lại những ấn tượng khó phai trong lòng quý khách tham dự.

Bữa tiệc chúc mừng ATO tròn 5 tuổi khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi của toàn thể mọi người, Gala Dinner của ATO đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Trong chúng tôi, mắt ai cũng như ánh lên một niềm tự hào cao quý vì mình đã được sống, làm việc và cống hiến cho 1 mái nhà chung ATO thân thương như thế! Chúng tôi tự hứa với lòng mình, sẽ cố gắng hết sức cùng Ban Lãnh Đạo chung tay xây dựng và gìn giữ mái nhà chung ATO ngày càng tươi đẹp…



Ngày 07/08/2012 rời xa Đà Thành – chúng tôi lại hành trình lên tàu quay trở về với Hà Thành thân yêu – Nơi có trụ sở chính là mái nhà chung ATO và những kế hoạch mới đang vẫy gọi…

5 năm – 1 hành trình” của ATO quả là sự kiện không bao giờ quên…Chúc công ty ATO ngày càng thành công và phát triển. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên, mỗi ngày mới - khi các bạn đến với ATO đều là 1 ngày căng tràn khát vọng… 


==========================
Video sinh nhật ATO phần 1

http://www.youtube.com/watch?v=J_OanIQtgMw&feature=share&list=ULJ_OanIQtgMw

Video sinh nhật ato phần 2




Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,
ATO
Từ khóa: Sinh nhật ATO tròn 5 tuổi, 5 năm một hành trình, ATO nhà cung cấp phần mềm chuyên nghiệp tại Việt Nam.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......