Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO, 7 năm - một chặng đường
7 năm, đối với sự phát triển của một doanh nghiệp không phải là dài, nhưng đối với ATO thì 7 năm là một chặng đường đáng tự hào, được bồi đắp bởi những cống hiến, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của bao con người ATO.

Mặc cho thời cuộc thay đổi, ATO vẫn kiên định với lĩnh vực cốt lõi của mình là dịch vụ Công nghệ thông tin, luôn cần mẫn, tỉ mỉ, tích lũy để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Sinh khí và nhiệt huyết đó ATO vẫn luôn giữ được sau những chuyển biến của chặng đường dài.

Sinh nhật ATO với tên gọi 

CHÚNG TÔI LÀ ATO

 luôn là một sự kiện trọng đại được đặc biệt quan tâm. Đối với mỗi thành viên trong mái nhà chung ATO thì đây thực sự là một ngày hội lớn với hàng loạt các chương trình kỷ niệm hấp dẫn và sôi động, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút vui vẻ và để lại dấu ấn không thể nào phai trong tâm trí những người dự cùng với chuỗi sự kiện

Cuộc thi “Bay hết mình vì ATO” cùng với các phần thi “Chém gió kiểu ATO”“Trí tuệ ATO”“Tình người ATO” và “Tài năng ATO”, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh đó còn có các tiết mục biểu diễn của CBNV với thông điệp “ATO hướng về biển đảo”, khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, ca ngợi tình yêu đất nước...

Cuộc thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ công nhân viên có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân, sự ăn ý với đồng đội. Không những thế, cuộc thi còn là một môi trường thân thiện, hòa đồng giúp cho các cán bộ công nhân viên có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và tăng tình đoàn kết trong công ty.



Chương trình “Vua đầu bếp ATO”

Được thể hiện qua những đôi bàn tay khéo léo cùng trí óc linh hoạt để tạo ra các món ăn với các màu sắc mới, khẩu vị mới, phong cách mới, hấp dẫn và đầy sáng tạo. Chương trình được tổ chức vào ngày 02/08/2014 và kết quả bình chọn sẽ được thông báo vào ngày 06/08/2014


Chương trình “Gương mặt ATO”

“Gương mặt ATO” được tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh và lưu giữ vẻ đẹp con người ATO, để truyền thông hình ảnh của cán bộ nhân viên đến với gia đình, người thân, bạn bè, khách hàng và đối tác.


Chương trình “Tìm hiểu nét đẹp văn hóa ATO”

Bài dự thi “Tìm hiểu nét đẹp văn hóa ATO” dành cho toàn thể cán  bộ công nhân viên ATO, với mục đích truyền thông văn hóa ATO đến toàn bộ nhân viên và khách hàng, giúp toàn thể CBNV ATO thêm hiểu biết, tự hào về những nét đẹp của mái nhà chung ATO, đồng thời gìn giữ, xây dựng các nét đẹp văn hóa ATO cũng như tôn vinh, đánh giá các cá nhân, phòng ban tham gia hưởng ứng chương trình.



Chương trình cúp bóng đá mở rộng

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật ATO, chương trình “ATO open cup” là giải đấu thường niên dành cho cán bộ công nhân viên ATO và các công ty đối tác tham gia, tạo điều kiện cho các công ty giao lưu học hỏi lẫn nhau.


Sự kiện mừng sinh nhật tròn 7 tuổi “CHÚNG TÔI LÀ ATO” là môt món quà ý nghĩa kết nối các thành viên của ATO, là nơi kết nối ATO với bạn bè thân quý để thêm hiểu, thêm yêu và lưu truyền tinh thần văn hóa ATO.


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......