Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
 Sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Beeshop dành cho khách hàng có nhu cầu quản lý nghiệp vụ đơn giản, quy mô nhỏ. Sản phẩm có khả năng nâng cấp khi có nhu cầu...


1. 
Tại sao chọn phần mềm quản lý bán hàng Beeshop?

Bạn đang quản lý siêu thị, cửa hàng bán lẻ, shop quần áo, siêu thị nội thất? Bạn là trưởng phòng, quản lý kinh doanh, nhân sự, kế toán của doanh nghiệp?

Việc kinh doanh bận rộn làm bạn mệt mỏi, những con số khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi. Và bạn đang tìm kiếm một giải pháp công nghệ hỗ trợ cho việc quản lý bán hàng của mình?

Beeshop chính là những gì bạn cần!

Phần mềm bán hàng Beeshop là phần mềm quản lý bán hàng được nghiên cứu và hoàn thiện với chất lượng và uy tín đã được khẳng định và có thương hiệu. Được đánh giá là chuyên nghiệp, chất lượng cao, đầy đủ các tính năng cần thiết bởi các chuyên gia và những người đã từng sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng Beeshop xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn. Beeshop hỗ trợ tối đa cho nhà quản lý với tốc độ xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết các bài toán quản lý dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động tối đa. Cùng với đó là giao diện thân thiện, sử dụng đơn giản, Beeshop chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ 24/7 của nhà cung cấp Công ty Cổ phần công nghệ ATO giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Beeshop.

     2. Chức năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
  • Khai báo hàng hóa, nhóm hàng
  • Báo cáo nhập, xuất tồn hàng hóa
  •  Hệ thống nhập hàng
  • Lập chứng từ phiếu thu, phiếu chi: phiếu chi khi mua hàng, phiếu thu khi bán hàng
  • Báo cáo tồn kho và tồn tiền: báo cáo số lượng sản phẩm tồn trong kho, tồn tiền, tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng.
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng: theo tên hàng, theo khách hàng, kho hàng, nhân viên, theo mầu sắc, size… từ thời điểm này đến thời điểm khác.
  • Báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp, thu chi quỹ tiền mặt: Tổng hợp báo cáo giá trị mà phải thu của khách hàng, và trả nhà cung cấp.
  • Cảnh báo giới hạn tồn hàng hóa, xuất âm hàng hóa

3. Tích hợp

Một sản phẩm phần mềm được đánh giá cao khi khả năng tích hợp với các thiết bị phần cứng của sản phẩm đó ổn định. BeeShop là sản phẩm phan mem quan ly ban hang được thiết kế nhằm tích hợp với hầu hết các thiết bị phần cứng hiện có trên thị trường.

Những thiết bị phần cứng có khả năng tích hợp với Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop

4. Tiện ích của Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop

  • Backup dữ liệu dự phòng: Sao lưu lại dữ liệu nếu máy tính bị lỗi, sau đó khách hàng vẫn lấy lại được dữ liệu bởi tiện ích này.
  • Khóa sổ chứng từ: Không cho phép sửa chữa lại các chứng từ sau khi đã chốt ngày khóa sổ, tránh tình trạng sai sót và mất tính bảo mật.
  • Thay đổi mật khẩu người dùng.
  • Vớt dữ liệu từ excel: Tiện ích cho khách hàng trong quá trình nhập hàng, những dữ liệu đều được vớt vào phần mềm, tiết kiệm thời gian. Mặt khác, tiện ích này hỗ trợ cho kế toán làm báo cáo thuế được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Xuất dữ liệu báo cáo ra excel, pdf, word…: Tiện ích cho khách hàng đọc và lưu trữ dữ liệu, hỗ trợ tích hợp với phần mềm kế toán trong trường hợp vớt dữ liệu vào.

5. Beeshop - Ổn định cao

Được ra đời từ năm 2009, phần mềm quản lý bán hàng Beeshop có tính ổn định tuyệt đối, đã được kiểm nghiệm và khẳng định, chạy nhanh, không yêu cầu máy tính cấu hình cao

6. Khách hàng tiêu biểu

7. Về công ty & Sản phẩm

Thành lập vào tháng 8 năm 2007, ATO luôn kiên định với phương châm “Nói lời thật làm việc thật”, điều đó đã làm nên một ATO của ngày hôm nay, vững mạnh về dịch vụ CNTT trong lĩnh vực thương mại.

Sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng Beeshop dành cho khách hàng có nhu cầu quản lý nghiệp vụ đơn giản, quy mô nhỏ. Sản phẩm có khả năng nâng cấp khi có nhu cầu.


Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,




    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08