Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Giải pháp cân thống kê năng suất
Công ty cổ phần công nghệ ATO đã và đang là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và phát triển hệ thống giải pháp hỗ trợ quản lý dành cho các doanh nghiệp thuộc ngành thủy hải sản. Giải pháp phần mềm Smart Seafood do ATO phát triển có thể hỗ trợ quý doanh nghiệp quản lý toàn bộ các khâu trong trong quá trình nuôi trồng, chế biến và đóng gói.
Phần mềm quản lý thủy hải sản Smart Seafood được nghiên cứu trong điều kiện sản xuất thực tế tại Việt Nam nên việc ứng dụng sản phẩm vào quy trình sản xuất phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. Sản phẩm Seafood quản lý và điều hành sản xuất nhà máy chế biến thủy hải sản do ATO xây dựng có thể quản lý từ Khâu đầu vào cho tới khâu đầu ra của thủy hải sản. Trên mỗi công đoạn như: Khâu đầu vào, Fillet, Lạng da, Sửa cá, Xếp khuôn, Cấp đông, Đóng PE, Đóng gói thành phẩm…

Đặc biệt giải pháp cân thống kê năng suất với sự kết hợp của phần mềm quản lý thủy hải sản Smart Seafood cùng với hệ thống thiết bị cân sẽ giúp cho các doanh nghiệp ngành thủy hải sản có thể thống kê theo dõi được toàn bộ năng suất lao động của các công nhân trong dây chuyền chế biến.

Với giải pháp cân thống kê năng suất, toàn bộ thông tin về năng suất lao động của công nhân được lưu trữ một cách chính xác, dễ dàng truy xuất khi cần thiết. Quá trình làm việc của công nhân cũng như năng suất lao động của công nhân được theo dõi toàn bộ, kiểm soát được sản lượng đầu vào đầu ra cũng như hiệu quả làm việc thực tế của công nhân. Tránh được những thất thoát không đáng có xảy xa, loại bỏ các trường hợp sai xót do nhập liệu thủ công.


Quy trình sử dụng thiết bị cân thống kê năng suất

Sử dụng phần mềm quản lý thủy hải sản Smart Seafoof sẽ gúp tăng hiệu quả sản xuất, kiểm soát được năng suất của công nhân và phát triển năng suất của toàn bộ dây truyền. Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm sẽ mang lại tính chính xác cao, giảm thiểu rủi ro, hao hụt khách quan trong quy trình chăn nuôi sản xuất, quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình trong mô hình thủy hải sản từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến, đóng gói sản phẩm. Ngoài ra việc sử dụng phần mềm quản lý nhân công sản xuất và quản lý đầy đủ thông tin về kho như tồn kho, hạn sử dụng, vị trí cửa hàng. Sử dụng hệ thống cân thống kê năng suất trong dây chuyền chế biến thủy hải sản có thể giúp doanh nghiệp giảm thiếu tối đa nhân lực, chi phí cũng như đạt được những kết quả chính xác, tức thời góp phần nâng cao hiệu quả công việc chung.



Quy trình vận hành giải pháp cân thống kê năng suất


MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIAO DIỆN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM 

Giao diện chức năng cân thống kê năng suất


Báo cáo sản lượng theo công nhân




Báo cáo năng lực sản xuất fillet và sửa cá




Báo cáo tổng hợp nhập nguyên liệu theo chất lượng cá

Để biết thông tin và được tư vấn miễn phí xin liên hệ:
Văn phòng Hà Nội
Tầng 3, số 19 ngõ 68 Quan Nhân - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 024 7300 6077
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Số A17 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
ĐT: 028 7300 6077
Email: Sales@ato.vn
Website: http://smartseafood.ato.vn/



    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08