Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng
Hiện nay trên thị trường mỗi khi bạn lên Google (bạn) search cụm từ “Phần mềm nhà hàng” thì một loạt các sản phẩm, các công ty được hiện lên để giới thiệu về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Bạn gần như hoa mắt bởi quá nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Doanh nghiệp lớn cũng có, doanh nghiệp nhỏ cũng có, thậm chí có cả những sản phẩm do sinh viên viết cũng được đăng tải miễn phí trên các website….. Điều đó làm cho bạn khó đưa ra quyết định lựa chọn một phần mềm nhà hàng một cách chính xác được.

Phần mềm là một sản phẩm trí tuệ vô hình vì vậy để phân biệt được những sản phẩm nào tốt và  sản phẩm nào chưa tốt là rất khó. Bởi lẽ đó bạn khó có thể nhận biết được theo hướng nhìn bề ngoài và nghe giới thiệu qua về sản phẩm phần mềm. Mặt khác, để đánh giá một công ty có phần mềm tốt là phải bao gồm sản phẩm phần mềm và dịch vụ bảo hành bảo trì tốt sau khi ký kết hợp đồng. Chính vì vậy, bạn không chỉ mua phần mềm xong là thôi mà bạn nên tiếp tục duy trì với nhà cung cấp để sử dụng các dịch vụ hỗ trợ của họ.  Một sản phẩm phần mềm tốt phải được cấu thành từ 3 yếu tố: Chất lượng sản phẩm, Dịch vụ hậu mãi và quy trình quản lý của đơn vị dùng phần mềm.

chính vì điều đó lựa chọn một sản phẩm đặc thù như

phần mềm nhà hàng

bạn cần phải trả lời các câu hỏi sau:
  • Nhà cung cấp phần mềm đó uy tín thế nào trên thị trường?
  • Sản phẩm họ cung cấp có phải là sản phẩm ruột của họ không? Công ty đó có phải là cha đẻ của sản phẩm đó không?
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Support và dịch vụ hậu mãi của họ thế nào?
  • Danh sách khách hàng đã sử dụng sản phẩm đó ra sao?
  • Nếu được dùng thử thì bạn nên dùng thử sản phẩm của đơn vị muốn cho bạn dùng thử!

 

Để trả lời các câu hỏi đó bạn cũng cần làm rõ một số nguyên tắc lựa chọn để tránh mất thời gian:

Nhà cung cấp phần mềm uy tín thế nào trên thị trường?

Bạn hãy tham khảo qua thông tin về công ty đó trên intenet, tìm hiểu danh sách khách hàng  của công ty đó công bố. Gọi điện kiểm tra xem chất lượng dịch vụ thông qua tham khảo ý kiến đóng góp của chính khách hàng của Công ty đó cung cấp?

 Tiếp theo là bạn tìm hiểu xem các đối tác chiến lược của Công ty đó như thế nào để đánh giá thêm về chất lượng dịch vụ và uy tín ra sao với các đối tác!

Sản phẩm họ cung cấp có phải là sản phẩm ruột của họ không?

Làm rõ điều này mới thực sự quan trọng: Một công ty phần mềm có thể cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau và khách hàng chưa thể biết sản phẩm “Phần mềm quản lý nhà hàng” có phải là sản phẩm “ruột” của họ hay không?  Nếu một Công ty chuyên cung cấp “Phần mềm nhà hàng” thì hệ thống tài liệu như thư mời, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và hàng loại các thông tin khác liên quan đến sản phảm luôn được công ty đó PR một cách chuyên nghiệp nhất! Vì sản phẩm này chính là nguồn thu nhập nuôi sống cả hệ thống công ty của họ. Vì thế mà chất lượng support và dịch vụ hậu mãi của họ đối với sản phẩm đó phải luôn là tốt nhất có thể. Một công ty có thể lớn nhưng sản phẩm “Phần mềm nhà hàng” không phải là sản phẩm ruột thì nguồn lực cũng khó mà  tập trung vào chât lượng dịch vụ tốt được và cũng không phải là vấn đề quan tâm lớn nhất.


Phần mềm quản lý nhà hàng Queen-Bee
 

Đội ngũ nhân viên và dịch vụ hậu mãi của họ thế nào?

Ấn tượng về nhân viên của công ty đó bạn có thể kiểm nghiệm bằng việc mời họ đến giới thiệu sản phẩm Phần mềm nhà hàng. Xem trình độ của nhân viên đến giới thiệu thông qua cách họ tư vấn về sản phẩm, giao tiếp qua cách nói chuyện với bạn khi đó bạn sẽ hiểu cơ bản về văn hóa của doanh nghiệp cung cấp phần mềm và có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm!

 

Danh sách khách hàng đã sử dụng sản phẩm đó ra sao?

Đây là bước tham chiếu quan trọng để xem những điều họ nói và những điều họ làm cho đúng không? Việc gọi điện hỏi thăm đến một khách hàng nào đó của họ cần phải để ý một số yếu tố sau: Không gọi đến khách hàng đầu tiên trong danh sách mà họ cung cấp bởi lẽ những khách hàng đó thường là những khách hàng dùng tốt. Bạn nên gọi đến một khách hàng bất kỳ mà có cùng mô hình với bạn để xem phản hồi thế nào? Tham khảo các ý kiến những người bạn đã dùng phần mềm rồi để họ tư vấn thêm cho bạn.

 

Nếu được dùng thử thì bạn nên dùng thử sản phẩm của họ?

Có những Công ty có chính sách cho dùng thử và cũng có doanh nghiệp không cho dùng thử nhưng nếu có cơ hội bạn nên dùng thử sản phẩm. Khi dùng thử sản phẩm bạn nên chú ý các điểm sau: Do tâm lý dùng thử là không mất tiền vì vậy tác phong và thái độ dùng thử thường không đạt cao vì vậy nhân viên lơ là và không chú tâm để dùng thử. Kết quả dùng thử phần mềm ở Việt Nam chưa cao cũng chính bởi lý do này: Chính vì thế nếu bạn có cơ hội dùng thử sản phẩm thì hãy tập trung một cách nghiêm túc. Thực hiện những công việc quan trọng và cấp thiết trên sản phẩm xem sản phẩm có đáp ứng được không?. Kiểm tra báo cáo sản phẩm… từ đó bạn mới quyết định mua hay không mua.

 Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn Ông Phan Bá Mạnh Giám đốc thương hiệu của Công ty ATO một trong những đơn vị chuyên cung cấp về Phần mềm quản lý nhà hàng và quản lý bán hàng siêu thị. Với quan điểm “Chúng tôi không bán hàng bằng mọi giá mà chúng tôi bán cho khách hàng những sản phẩm phù hợp” Hiện Công ty ATO có 2 dòng sảng phẩm chính: Phần mềm quản lý nhà hàng Queen-Bee và Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Smart.Net là những sản phẩm đang được đánh giá rất cao trên thị trường với 2300 khách hàng sử dụng và đã được Hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA trao tặng giải thưởng Sao Khuê. Đây là một trong những đơn vị mà quý vị có thể tham khảo sản phẩm.

 

giaiphapbanhang.com
Từ khóa: Phần mềm nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm quản lý quán Bar, phần mềm quản lý karaoke, phần mềm cafe, Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng, Phần mềm Queen-Bee, Phần mềm quản lý nhà hàng Queen-Bee
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......