Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Kinh nghiệm khi mở một cửa hàng
Bạn là chủ một siêu thị, cửa hàng hoặc một chuỗi các cửa hàng? Hay bạn đang mong muốn tìm một giải pháp phù hợp cho việc mở cửa hàng sắp tới? Bạn là người đã ứng dụng phần mềm rồi nhưng phần mềm chưa đáp ứng được nhu cầu hiện tại hoặc là bạn đang tìm kiếm cho mình những kiến thức và kinh nghiệm để mở một cửa hàng, một siêu thị… Tôi gửi đến bạn bài viết về kinh nghiệm mở cửa hàng siêu thị và những lý do để bạn cần phải quan tâm khi bạn quyết định đầu tư hoặc nâng cấp cửa hàng hiện tại. Là một cửa hàng bán lẻ, bạn phải đối mặt với việc cạnh tranh không chỉ với những hệ thống siêu thị lớn, mà còn phải đối đầu với các cửa hàng bán lẻ khác. ..
Ứng dụng phần mềm để thay thế các thiết bị tính toán đơn giản tại quầy tính tiền, giúp cửa hàng xử lý công việc nhanh, chính xác và hiệu quả hơn. Qua tìm hiểu và nghiên cứu chúng tôi thấy rằng việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền mang lại những lợi ích lớn cho cửa hàng, shop thời trang, cửa hàng bán lẻ…

cong-ty-co-phan-cong-nghe-ato
Sau đây là 10 Lợi ích cơ bản từ việc ứng dụng

phần mềm quản lý bán hàng

mang lại

phan-mem-ban-hang
1. Tiết kiệm thời gian tận dụng tối đa những gì đang có:

Quản lý thời gian hiệu quả

Với cửa hàng bán lẻ, tính năng dễ cài đặt, dễ sử dụng là yếu tố quan trọng. S-Mart.net được thiết kế để giúp bạn thiết lập thật nhanh và dễ dàng: từ khâu cài đặt, thiết lập thông số đến phần bán hàng, quản lý kho, kiểm tra tiền mặt … Với những cửa hàng đã lập danh sách hàng hóa bằng Excel phần mềm S-Mart.Net có khả năng nhận toàn bộ dữ liệu từ excel vào nhằm giảm thời gian tối thiểu cho khách hàng trong quá trình nhập liệu. Với những khách hàng lần đầu sử dụng phần mềm và đang ghi bằng giấy Công ty ATO sẽ có kỹ thuật hỗ trợ cùng khách hàng trong công tác nhập liệu ban đầu
Bên cạnh sự tiện dụng là dịch vụ hỗ trợ và hướng dẫn chu đáo của chúng tôi, chắc chắn bước khởi đầu sẽ nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của cửa hàng.


2. Thay thế bạn trong việc quản lý đặt hàng bằng các chức năng tự động đưa ra danh sách hàng cần mua, chọn nhà cung cấp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí:


Theo dõi tiến độ và kiểm tra tồn kho thật dễ dàng, số liệu cập nhật ngay khi bán hoặc mua hàng. Việc mua hàng luôn được chủ động và cảnh báo khi hết hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra các đơn hàng được mua, so sánh và chọn nhà cung cấp tốt nhất.

3. Tăng năng suất bán hàng và kiểm soát tốt tình hình

Tăng năng suất bán hàng

Nhiều người ban đầu gặp tôi tư vấn họ nói với tôi rằng cửa hàng của họ không bao giờ sảy ra tình trạng mất mát hàng hóa bởi những người bán hàng của họ đều là người nhà! Nhưng sau khi nghe tư vấn và trao đổi họ đã thử nghiệm và quyết định đi đến việc ứng dụng phần mềm để quản lý công tác bán hàng. Bạn biết đấy người ta chỉ biết mình mất khi người ta có số liệu để đối chiếu, nếu không có số liệu chuẩn để đối chiếu thì làm gì biết mình mất. Quản lý bằng tay( Thủ công) khó lòng nhận thấy được mất mát trong cửa hàng(Siêu thị) bởi có hàng nghìn mặt hàng nằm trong kho thì với phương án thủ công không bao giờ kiểm soát đúng được cả. Tôi không nói đến chuyện nhân viên gian lận hay những vấn đề tiêu cực khác mà tôi đang nói với bạn về vấn đề thao tác của con người, nếu làm thủ công rất dể tính nhầm tiền cho khách, Hoặc bán mà quên ghi vào sổ…. Tất cả điều đó sẽ được quản lý một cách triệt để khi bạn ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng S-Mart.net của Công ty ATO

4. Tính tiền nhanh, chính xác và chuyên nghiệp, giúp bạn phục vụ được nhiều khách hàng hơn đồng thời làm tăng sự hài lòng của khách hàng.


Chuyên nghiệp trong phục vụ nhanh chóng

Bằng việc thay thế quầy tính tiền bằng hệ thống phần mềm có nhiều chức năng xử lý tự động, bạn có thể gia tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường. Nhân viên tính tiền sử dụng phần mềm có thể xem giá mặt hàng nhanh hơn, kiểm tra tồn kho chính xác, tự động chọn mức giá phù hợp cho từng khách hàng và áp dụng các chính sách khuyến mãi một cách tự động nếu có.
Mọi giao dịch của cửa hàng với khách hàng luôn chính xác và rõ ràng với thông tin rõ ràng trên hóa đơn về mặt hàng, nhân viên phục vụ, địa chỉ và logo của cửa hàng. Chính yếu tố chuyên nghiệp đó sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng của bạn trong thời gian tiếp theo. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà khách hàng của ATO thường tăng doanh thu từ 5% đến 10% sau khi sử dụng phần mềm S-Mart.net vào quản lý.

5. Mở rộng và phát triển việc kinh doanh của mình tốt hơn thông qua việc khai thác thông tin:

Mở rộng quy mô kinh doanh

Toàn bộ số liệu từ doanh thu, lợi nhuận, Nhập xuất tồn đều được lập báo cáo một cách tự động kết quả kinh doanh  mỗi ngày, mỗi giờ thậm chí mỗi giây , mỗi nhân viên, mỗi nhóm khách hàng hoặc các báo cáo tổng hợp về hoạt động kinh doanh của của hàng sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn rõ nét về tình hình hoạt động, về năng suất làm việc, cũng như khả năng mở rộng kinh doanh.
Rất nhiều khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi họ làm ăn rất tốt nhưng không dám mở rộng quy mô vì sợ rằng không kiểm soát và quản lý được. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng S-Mart.net của công ty ATO đã mở rộng lên rất nhiều như hệ thống mỹ phẩm Xuân Thủy, Mỹ phẩm Cẩm Tú, Ô mai Hồng Lam, Bánh kẹo phạm Nguyên, Thời trang Kendy bùi…. Tất cả đang là những minh chứng cho việc mở rộng quy mô và mô hình kinh doanh nhưng vẫn kiểm soát được tình hình.

6. Nắm được thị hiếu hiểu rõ hơn khách hàng của bạn, bạn sẽ có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn, tăng doanh số và gầy dựng nhiều khách hàng thân thiết:

Hiệu quả đầu tư

Bạn thấy đấy khi bạn quản lý thủ công bằng tay bạn thường có số liệu vào cuối tháng hoặc cuối ngày… nhưng việc quản lý bằng phần mềm bạn thường có dữ liệu thống kê tức thì. Chính điều này bạn hoàn toàn có thể xem những báo cáo doanh số để hiểu được thị hiếu của khách hàng và sở thích… để bạn quyết định nhập mặt hàng nào bán chạy nhất.
S-Mart.net giúp bạn hiểu rõ hơn khách hàng của mình thông qua việc theo dõi thông tin bán hàng. Thông qua đó bạn có thể thiết lập chính sách giá bán và giảm giá đặc biệt cho những khách hàng thường xuyên.

7. Quản lý mọi lúc mọi nơi bạn có thể không ở cửa hàng nhưng vẫn có thể quan lý hoạt động ở đó thông qua hệ thống đồng bộ dữ liệu hoặc báo cáo online:


Mở rộng quy mô kinh doanh

Với S-Mart.net, bạn hoàn toàn có thể xem các báo cáo online về thông tin hoạt động. Toàn bộ các giao dịch trên phần mềm đều lưu lại ngày giờ và nhân viên giao dịch bất cứ đâu miễn là có mạng intenet có thể bạn xem trên điện thoại iphone, laptop hoặc máy tính bảng ...

8. Phần mềm S-Mart.net được phát triển chuyên biệt và đặc thù cho từng mô hình với mức giá linh hoạt tùy vào từng gói … nên chi phí rất phù hợp.

Đây là sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi hơn 2000 khách hàng đã tin dùng và được hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA trao tặng giải thưởng cao quý Sao Khuê 3 năm liên tiếp. Không chỉ chất lượng tốt mà giá cạnh tranh.

9. Đầu tư 1 lần dùng cả đời và có giấy chứng nhận bản quyền hợp pháp

Công ty ATO đã tiến hành mua bản quyền công cụ lập trình Visualstudio.net 2008 và hệ quản trị CSDL SQL Server 2008 để phát triển và xây dựng giải pháp phần mềm S-Mart.net. Chính vì thế sản phẩm của ATO tuân thủ nghiêm ngặt luật bản quyền đồng thời chúng tôi cấp chứng nhận sử dụng khóa cứng. Bảo hành miễn phí 12 tháng phần mềm và bảo hành khóa cứng trọn đời vì vậy từ những lợi ích mà S-Mart.net mang lại với chi phí đầu tư 1 lần thì việc ứng dụng S-Mart.net là hoàn toàn phù hợp.
Còn điều gì bạn băn khoan nữa hãy cho phép chúng tôi chia sẻ cùng bạn! Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ với Chúng tôi

10. Bạn có một đối tác nghiêm túc trong công việc, rõ ràng trong tư vấn và sẽ hỗ trợ bạn tốt đa khi cần thiết

Đội ngũ cán bộ công nhân viên ATO có đến cả trăm nhân sự luôn sẵn sàng phục vụ bạn mỗi khi bạn cần, Bởi vì chúng tôi coi khách hàng là người bạn đồng hành chỉ khi bạn phát triển thì tự khắc ATO sẽ phát triển.


ATO
Từ khóa:
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......