Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Tưng bừng lễ tổng kết năm 2016
Một mùa xuân nữa lại về! Đã thành thông lệ, cứ vào dịp cuối năm, chúng ta lại có dịp sum họp để nhìn lại một chặng đường của một năm đã đi qua, để cùng hướng về phía trước, cùng nhau đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn để có được những thành công, thắng lợi và những bước tiến mới.

Hòa theo không khí cả nước có nhiều hoạt động sôi nổi tiễn năm cũ đi, đón năm mới về, vừa qua, ngày 14/1 Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO tổ chức chương trình Year End Party 2016 tại nhà hàng Thượng Hải (số 103 Láng Hạ - Hà Nội). Buổi lễ là dịp tập trung đông đủ toàn thể Ban lãnh đạo công ty cùng khách mời, CBNV và người thân.

Những ngày chuẩn bị, thời tiết có nhiều khó khăn, mưa và rét nhưng cũng không làm giảm nhiệt huyết của những thành viên ban tổ chức, và rất may mắn, ngày diễn ra sự kiện thời tiết rất đẹp và ấm áp.

Lễ tổng kết năm 2016 cũng là lời tri ân sâu sắc của Ban Lãnh đạo công ty cổ phần ATO xin được gửi tới toàn thể các bạn hàng, đối tác, các anh chị em CBNV đã luôn đồng hành sát cánh cùng ATO để vượt qua khó khăn thử khách để có được như ngày hôm nay và cùng hướng đến một năm mới, thành công, anh khang, thịnh vượng.

Đại gia đình ATO

Mở màn cho chương trình là “Lễ chào cờ” diễn ra trong không khí rất trang trọng. Khi lá cờ và bài hát truyền thống “ATO - nơi chắp cánh ước mơ” vang lên, toàn bộ Ban lãnh đạo, CBNV và khách mời đều hướng về phía trước với tinh thần tự hào và trang nghiêm. 

Lễ chào cờ Công ty trên nền nhạc truyền thống “ATO - nơi chắp cánh ước mơ”

Ông Hà Minh Tuấn - Giám đốc công ty phát biểu khai mạc buổi tiệc
Tại lễ tổng kết, các cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty năm 2016 và phần nào năm bắt được định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2017 của Ban lãnh đạo thông qua báo cáo của Đại diện phòng Kinh doanh và Kế toán. Trong buổi lễ, BLĐ và đại diện phòng đã công bố doanh số năm 2017 và cùng với các trưởng phòng kí cam kết doanh số năm 2017.
Ông Nguyễn Trần Quang - Phó giám đốc công ty đọc báo cáo doanh số năm 2016


Chị Nguyễn Thị Thu Hương  - Kế toán trưởng báo cáo doanh thu năm 2016


Đại diện các phòng ban ký doanh số năm 2017

Và buổi lễ Tất niên cũng chính là dịp để chúng ta tôn vinh và khen thưởng những cá nhân đóng góp tích cực cho hoạt động của ATO trong năm 2016. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân có những thành tích xuất sắc trong năm 2016. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền ATO vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

 

Ông Hà Minh Tuấn – Giám đốc Công ty ATO trao giải thưởng “Cán bộ quản lý được yêu thích năm 2016”


Bà Trần Mai Anh – Phó giám đốc công ty ATO trao giải thưởng “Người phụ nữ của năm 2015”, “Người đàn ông của năm 2015"
                        

Ông Phạm Văn Thành – Phó giám đốc công ty ATO trao giải thưởng “Nhân viên ưu tú năm 2016” và nhân viên xuất sắc năm 2016”


Bên cạnh đó, chương trình đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thực sự sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc như nhảy flash Mob hoặc Nhạc kịch, Quay số trúng thưởng

 Trước khi kết thúc chương trình, toàn bộ đại gia đình ATO đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ; thưởng thức bữa tiệc tại bàn và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, sôi động…Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những người đồng nghiệp trong đại gia đình ATO trước thềm năm mới.

Trong thời khắc chuyển giao năm, hẳn trong mỗi người đã đầy quyết tâm nỗ lực cho một năm mới còn nhiều gian nan, nhiều biến động. Và, Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO đã sẵn sàng cho những thử thách mới.

Sau đây là một số hình ảnh trong sự kiện:

 

 

Tạm biệt năm 2016 và chào đón năm Đinh Đậu 2017!

 

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......