Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

DU LỊCH HÈ 2017 – QUẦN ĐẢO CÁT BÀ
Tháng 8/2017, đánh dấu mốc cho sự kiện 10 năm hình thành và phát triển công ty cổ phần công nghệ ATO (6/8/2007 – 6/8/2017), Công ty cổ phần công nghệ ATO đã tổ chức thành công chuyến du lịch hè tại Đảo Cát Bà – Hải Phòng dành cho CBNV (6/8/2017 – 8/8/2017).
Với mục tiêu chăm sóc đời sống tinh thần cho CBNV Công ty và xây dựng hoạt động vui chơi giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, du lịch hè là một trong số các hoạt động thường niên mà công ty Cổ phần công nghệ ATO luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm tạo điều kiện cho CBNV có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí ý nghĩa bên cạnh gia đình, đồng nghiệp cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các CBNV trong một năm qua.
phan-mem-ban-hang-ato

Rời xa sự ồn ào náo nhiệt của thủ đô Hà Nội, sau những mệt mỏi của công việc, ATO mang những niềm vui ngập tràn cùng hứng khởi khám phá thế giới biển đầy hấp dẫn của chuyến du lịch tại đảo Cát Bà - nơi được xem là đảo ngọc của Hải Phòng. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, bãi biển hòa quyện với núi rừng nơi đây cùng với những chương trình được tổ chức công phu, hoành tránh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, những giây phút thư giãn thoải mái và những kỷ niệm không thể nào quên cho gần 130 CBNV, khách mời của ATO.
phan-mem-ban-hang-ato
 
Ngày 6/8, thời tiết trong xanh và đầy nắng sau những cơn mưa rào mùa hạ, một không khí thật tuyệt vời hứa hẹn cho một hành trình vui vẻ và nhiều kỷ niệm đẹp. Ba ngày hai đêm trong chuyến du lịch tại Đảo Cát Bà, đại gia đình ATO đã có những giây phút đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ của biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Được ngắm nhìn hàng trăm đảo lớn bé trên chuyến phà Tuần Châu – Cát Bà, được vi vu trên du thuyền để thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của Vịnh Lan Hạ, ghé thăm đảo khỉ, trekking trong rừng quốc gia Cát Bà, chèo kayak xung quanh các đảo núi của vịnh. Được thoải mái hòa mình trong làn nước biển trong mát, triền cát trắng mịn hay dạo quanh đảo bằng xe đạp đôi vào sáng sớm xem thuyền ngư dân cập bến; đi bộ dọc bờ biển ngắm Cát Bà về đêm lung linh, huyền ảo dưới ánh đèn, và thưởng thức những món hải sản tươi ngon của biển cả. 
 phan-mem-ban-hang-ato
Ngày 06/08 luôn là một ngày đặc biệt đối với mỗi thành viên ATO. 06/08/2007, ATO được chính thức thành lập, trải qua 10 năm hình thành phát triển ATO đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường mã số mã vạch. Buổi tối ngày 06/08/2017, Toàn thể CBNV ATO đã tập trung tại hội trường để tham gia Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty cổ phần công nghệ ATO. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần thân thiết, ấm cúng tại Khách sạn Thành Công tại thị trấn Cát Bà.
 phan-mem-ban-hang-ato
Ngày 07/08, các thành viên của ATO theo lịch trình được ngồi du thuyền ngắm Vịnh Lan Hạ, thăm đảo Khỉ, được giao lưu với những chú khỉ tinh nghịch và sôi động, được đắm mình trong ánh nắng chan hòa, không khí trong lành nơi vùng biển bình yên với bãi cát dài trắng xóa cùng làn nước xanh trong. 
 phan-mem-ban-hang-ato
Cũng trong ngày 07/08, Công ty ATO đã phối hợp với công ty du lịch An Tâm đã tổ chức chương trình Team Building tại bãi tắm Cát Cò 1. Với những trò chơi sôi động, náo nhiệt cùng với sự tham gia đông đảo của đại gia đình ATO đã thu hút được nhiều sự theo dõi, cổ vũ của khách du lịch, ATO đã tạo ra những cơn sóng lớn trên bãi tắm Cát Cò 1 và để lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong tâm trí của mỗi thành viên ATO.
 phan-mem-ban-hang-ato
Chuyến tham quan nghỉ mát hè 2017 tại Cát Bà đã để lại trong lòng mỗi thành viên ATO những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ, ATO đã thành công trong việc xây dựng văn hóa nội bộ và củng cố sự gắn kết giữa các CBNV trong công ty, giúp gần nhau hơn, hiểu nhau hơn từ đó phát huy tinh thần đoàn kết tập thể cùng nhau xây dựng mái nhà chung ATO ngày càng hưng thịnh. Với chuyến du lịch thường niên này,. Hi vọng rằng, qua hoạt động thiết thực và ý nghĩa tại Cát Bà, tập thể cán bộ nhân viên ATO đã có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật vui vẻ bên đồng nghiệp của mình.
 phan-mem-ban-hang-ato
Đại gia đình ATO

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......