Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO tổ chức về thăm Cửa Lò - quê Bác nhân ngày 30 /4 và 01/5/2014
Mỗi khi hè về, kỳ nghỉ mát hàng năm do BCH Công Đoàn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ ATO tổ chức, luôn là dịp mà toàn thể cán bộ công nhân viên chúng tôi hào hứng chờ đón nhất. Đây là dịp để chúng tôi có thể tạm gác những công việc bận rộn hàng ngày để có thể nghỉ ngơi, giải trí tận hưởng mùa hè cùng gia đình và đồng nghiệp, những người thân yêu trong mái nhà chung ATO.
Mỗi khi hè về, kỳ nghỉ mát hàng năm do BCH Công Đoàn phối hợp cùng 

Công ty Cổ phần Công nghệ ATO

 tổ chức, luôn là dịp mà toàn thể cán bộ công nhân viên chúng tôi hào hứng chờ đón nhất. Đây là dịp để chúng tôi có thể tạm gác những công việc bận rộn hàng ngày để có thể nghỉ ngơi, giải trí tận hưởng mùa hè cùng gia đình và đồng nghiệp, những người thân yêu trong mái nhà chung ATO.
ato.vn

Nhân dịp kỷ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, kết hợp giữa Phòng Hành chính và BCH Công đoàn công ty đã tổ chức thành công kỳ nghỉ mát hè 2014 đầy ý nghĩa trong không khí đầm ấm, tươi vui tại bãi biển Cửa Lò – Quê Bác. Đặc biệt, kỳ nghỉ hè năm nay còn có sự kết hợp cùng với các cán bộ nhân viên và người thân đến từ công ty Cổ phần ETOP. Sự kết hợp đặc biệt này đã mang đến một luồng không khí mới mẻ đến cho cả hai công ty, để lại cho tất cả cán bộ nhân viên ATO nói riêng và toàn thể người thân gia đình của các anh chị em nói chung nhiều kỷ niệm sâu sắc không thể nào quên.

ato
Tập thể ATO chụp ảnh kỉ niệm khi vừa đặt chân tới Cửa Lò

Cuộc hành trình kéo dài 3 ngày 2 đêm tại Cửa Lò – Quê Bác với nhiều chương trình đặc sắc diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt. Chúng tôi được thỏa mình cùng với những cơn sóng lớn tại bãi biển Cửa Lò – Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Vào Cửa Lò đúng dịp nghỉ lễ và khai trương lễ hội du lịch biển, nơi đây đông đúc hơn ngày thường và mang lại không khí náo nhiệt và ồn ào. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cảm nhận được nét hoang sơ và sự nhiệt thành của những con người nơi đây, họ đã để lại cho chúng tôi sự thân tình của những người con xứ Nghệ. Đêm 30/4, tại Cửa Lò diễn ra buổi lễ khai trương lễ hội du lịch biển 2014 “Bình Minh Cửa Lò”, chúng tôi cũng được thưởng thức một chương trình ca nhạc nghệ thuật và màn bắn pháo hoa đặc sắc.

Về thăm quê Bác vào ngày 1/5, chúng tôi được nghe câu chuyện về cuộc đời vĩ lãnh tụ của chúng ta, một Người có công lao to lớn đối với cả đất nước Việt Nam. Qua giọng thuyết minh nhẹ nhàng của cô hướng dẫn viên xứ Nghệ, chúng tôi cảm nhận được những hy sinh lớn lao không ngại khó khăn gian nan vất vả trong quá trình Người trưởng thành, và ra đi tìm đường cứu nước để mang lại cho chúng ta một đất nước hòa bình, tươi đẹp như ngày hôm nay…

ato
Về thăm quê nội Bác Hồ

Mặc dù có đôi chút bất lợi về thời tiết, nên lịch trình đi tới thăm đảo Ngư và đi câu mực đêm đã được thay đổi….Đến với Cửa Lò, chúng tôi được thăm thú những con sóng trào với bờ cát trắng, được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mang đậm hương vị biển.

Một chương trình giao lưu đá bóng giữa hai đội ATO – ETOP và những chàng rể (Theo phong cách trẻ trung, chúng tôi gọi ATO là đội Anh TO và gọi ETOP là đội Em TÓP). Trận giao hữu với 2 tên gọi độc đáo này đã mang lại cho chuyến đi của chúng tôi những giây phút giải trí vô cùng vui vẻ và góp phần làm gắn kết hơn tình cảm của ATO với ETOP cùng những chàng rể của cả hai bên.

ato.vn

Trận đấu bóng đá giao hữu giữa “Anh TO và Em TOP”

Chuyến du lịch đã khép lại, tuy không có nhiều thời gian để bên nhau thật lâu nhưng chúng tôi đã thật sự có những giây phút không thể nào quên, những kỷ niệm thân tình để từ đó chúng tôi thêm hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau hơn, thêm yêu những con người ATO, thêm yêu mái nhà chung ATO, cùng chúc cho ATO ngày một phát triển trong một tương lai đầy tươi sáng…

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

ATO News
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......