Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Phần mềm Quản lý nhà hàng Queenbee.net
Vào 15h ngày 20 tháng 11 năm 2014, Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã chính thức ra mắt và tổ chức thành công “Lễ ra mắt sản phẩm mới Queenbee.net” tại tầng 3, số 19 ngõ 68 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Đến tham dự sự kiện có Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO, Đại diện công ty Cổ phần Quản lý trực tuyến Vietmos, Đại diện một số khách hàng thân thiết và toàn bộ cán bộ nhân viên ATO. Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã cho ra mắt sản phẩm mới: Phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee.net.

phan-mem-quan-ly-nha-hang
Ông Phạm Văn Thành – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Phạm Văn Thành – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO nói “Hiện nay, trước sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, trước sức ép cạnh tranh của các sản phẩm và dịch vụ cùng loại trên thị trường, việc không ngừng sáng tạo và phát triển đột phá để đáp ứng những nhu cầu quản lý của khách hàng luôn là thử thách của bất kỳ doanh nghiệp nào nói chung và của ATO nói riêng. Đó chính nhu cầu cấp thiết cho sự ra đời của sản phẩm mới: phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee.net. 
Tôi mong trong thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm phần mềm mới hữu dụng, nhiều tính năng hơn nữa với giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đồng thời công ty cần đẩy mạnh các dịch vụ hậu mãi giúp các doanh nghiệp sử dụng phần mềm một cách hiệu quả…”

Ông Phạm Văn Thành cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự nỗ lực của các thành viên làm nên sản phẩm Queenbee.net và mong muốn các bộ phận Kinh Doanh, Tư vấn giải pháp, Kỹ Thuật cùng tất cả các CBNV ATO sẽ cùng chung tay đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đưa sản phẩm Queenbee.net đến gần nhất với tay người sử dụng. Đưa thương hiệu ATO trở thành một thương hiệu rộng rãi tới công chúng và khách hàng, phấn đấu sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm và phân phối hệ thống thiết bị mã số mã vạch hàng đầu Việt Nam cũng như trong khu vực.

Tại buổi lễ, anh Phạm Viết Thắng – Trưởng bộ phận Marketing trình bày tổng quan về Queenbee.net, các chức năng cơ bản, mô hình ứng dụng, ưu điểm nổi trội cũng như các thiết bị tích hợp với Queenbee.net.

Sau thời gian dành cho tiệc Tea break là phần hỏi đáp, đóng góp ý kiến sôi nổi về phần mềm giữa các CBNV và Ban giải đáp trả lời các câu hỏi để hiểu rõ hơn về sản phẩm. Các câu hỏi tập trung vào việc ứng dụng của Queenbee.net vào công tác quản lý hoạt động kinh doanh sản xuất cũng như các tính năng vượt trội và các tiện ích nổi trội của Queenbee.net so với Queenbee và các sản phẩm phần mềm trên thị trường. Thông qua phần hỏi đáp, các khách mời cũng như CBNV ATO hiểu rõ hơn về những điểm khác biệt của phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee.net so với các sản phẩm phần mềm khác trên thị trường hiện nay.

Về Queenbee.net và Công ty Cổ phần Công nghệ ATO
Kế thừa và phát huy từ sản phẩm 

phần mềm quản lý nhà hàng

 Queenbee, phần mềm Queenbee.net được viết trên nền tảng công nghệ .Net với những ứng dụng hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng  và tăng cường hệ số an toàn trong công tác quản lý. Phần mềm quản lý nhà hàng Queenbee.net ra đời đáp ứng được những thay đổi và mở  rộng phát triển trong quy trình quản lý nhà hàng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh số và tạo ra sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ khách hàng. Chính vì thế sự kiện ra mắt sản phẩm sản phẩm Queenbee.net là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển của ATO.

Với hơn 7 năm xây dựng và phát triển, ATO là một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ Công nghệ thông tin và giải pháp mã số mã vạch với việc cung ứng các sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo cũng như quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp lớn tại Việt Nam và trên thế giới.
Với những thành tích phát triển bền vững và phương châm “Nói lời thật, làm việc thật”, ATO liên tục nhận được các chứng nhận, giải thưởng Sao Khuê về cung cấp phần mềm chất lượng do Vinasa trao tặng.

Những hình ảnh tại Lễ ra mắt sản phẩm Queenbee.net

ato.vn
Lễ chào cờ với bài hát truyền thống "ATO - Nơi chắp cánh ước mơ"


Anh Phạm Viết Thắng - Trưởng phòng Marketing trình bày sản phẩm mới Queenbee.net


Toàn thể CBNV ATO hướng về màn hình...


...và theo dõi


Những ánh mắt chăm chú theo từng trang giới thiệu sản phẩm






Những câu hỏi được các bạn CBNV ghi chép lại để được giải đáp


Ban giải đáp các thắc mắc về sản phẩm mới


Anh Nguyễn Đông Vịnh - trưởng bộ phận Tư vấn giải pháp trao đổi với các CBNV về Queenbee.net


Anh Nguyễn Lê Chiến Thắng- "kiến trúc sư trưởng" Queenbee.net
phát biểu về sản phẩm trước CBNV ATO



Anh Nguyễn Lê Chiến Thắng - trưởng phòng Lập trình chuyển giao Queenbee.net
cho phòng Kinh doanh, phòng Kỹ thuật và bộ phận Tư vấn giải pháp



Đại diện phòng Kinh doanh, Kỹ thuật, Tư vấn giải pháp tiếp nhận Queenbee.net


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......