Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Sử dụng công nghệ mã vạch trong tổ chức Đại hội Cổ đông
ATO với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức đại hội cổ đông đã xây dựng và phát triển thành công

phần mềm tổ chức đại hội cổ đông

. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa kinh nghiệm tổ chức, những cập nhật liên tục về luật chứng khoán và ứng dụng công nghệ mã vạch trong toàn bộ công tác chuẩn bị và xử lý dữ liệu...


Quý I hàng năm là thời điểm quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp Cổ phần, đây là thời điểm các doanh nghiệp phải tổng kết báo cáo kết quả kinh doanh và tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên. Sự kiện này là sự kiện đặc biệt quan trọng bởi không chỉ tính pháp lý bắt buộc tổ chức mà còn vì đây là cơ hội để mỗi doanh nghiệp xây dựng và truyền bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tới công chúng và tạo ấn tượng tới mỗi cổ đông tham dự cuộc họp.


Đại hội đồng cổ đông thường niên 2014 của BIDV


Để tổ chức thành công “Đại hội Cổ đông” các quý doanh nghiệp cần phải sử dụng nhiều thời gian và công sức trong công tác chuẩn bị như in ấn tài liệu, gửi thư mời tham dự tới các cổ đông, chốt danh sách đăng ký, các công tác kiểm phiếu bầu cử và biểu quyết. Với số lượng cổ đông lớn, công việc sẽ càng trở nên khó khăn hơn trong việc kiểm soát toàn bộ quá trình từ gửi thư đến kiểm phiếu và thông báo kết quả. Bên cạnh đó, những sai sót trong khâu đăng ký, kiểm phiếu hoặc những vấn đề biểu quyết phát sinh sẽ có thể khiến quý doanh nghiệp bối rối trong việc xử lý.


Đại hội đồng cổ đông Tổng công ty Vinaconex năm 2011


Hiểu được những khó khăn đó, ATO với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức đại hội cổ đông đã xây dựng và phát triển thành công phần mềm tổ chức đại hội cổ đông. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa kinh nghiệm tổ chức, những cập nhật liên tục về luật chứng khoán và ứng dụng công nghệ mã vạch trong toàn bộ công tác chuẩn bị và xử lý dữ liệu. Giờ đây, toàn bộ những khó khăn của quý doanh nghiệp sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, thuận tiện và vô cùng chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ triệt để của phần mềm, kinh nghiệm và năng lực lâu năm của các nhân viên ATO, chúng tôi sẽ xử lý toàn bộ công việc của quý doanh nghiệp để đơn vị có một đại hội thành công tốt đẹp.


Nhân sự ATO trong kỳ đại hội cổ đông của BIDV


Nhân sự của ATO trong kỳ đại hội cổ đông của Tổng công ty Vinaconex


Những tính năng ưu việt của dịch vụ - phần mềm “tổ chức đại hội cổ đông” sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp những lợi ích:
- Hỗ trợ đầy đủ trong công tác chuẩn bị dữ liệu và tài liệu cho Đại Hội, được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm trong quá trình tổ chức Đại Hội,
- Ứng dụng công nghệ mã vạch, phần mềm tổ chức đại hội cổ đông sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự nhanh chóng, chuyên nghiệp trong khâu đăng ký dự đại hội, chính xác trong quá trình kiểm phiếu, xử lý nhanh chóng trong công tác in lại phiếu bầu cử/ biểu quyết khi nội dung các vấn đề Đại Hội bị thay đổi. 
- Tự động thống kê tỷ lệ tham dự đại hội sau khi đăng ký tham dự cho các Cổ Đông bao gồm các thông tin như sau: Tổng số cổ phần lưu hành, Tổng số cổ đông đến tham dự, Tổng số cổ phần tham dự đại hội, Tỷ lệ tham dự đại hội đến thời điểm hiện tại (Điều kiện để bắt đầu ĐH)
- Thống kê kết quả biểu quyết, bầu cử và lập báo cáo và biên bản đại hội một cách chính xác, thuận tiện
- Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông tiết kiệm thời gian và nhân lực trong quá trình tổ chức góp phần nâng cao hiệu quả làm việc và nâng cao uy tín của quý đơn vị trước các cổ đông.
- Tiết kiệm chi phí đáng kể nhờ việc thuê phần mềm và thuê các thiết bị ngoại vi khác. Được linh hoạt lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của quý Doanh nghiệp


Nhân sự của ATO trong quá trình đăng ký tham dự đại hội


Nhân sự của ATO trong quá trình kiểm phiếu


Chúng tôi đã có một khối lượng lớn những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ phần mềm tổ chức đại hội như Tổng công ty VINAVICONEX – VCG, Công ty VINAVICO – CTN, Công ty Icom – CTM, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV,…
Chúng tôi mong muốn mùa Đại hội cổ đông năm nay, ATO sẽ vinh hạnh là đơn vị được đồng hành cùng quý doanh nghiệp.








    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......