Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO đồng hành cùng Hội thi “Nghiệp vụ giỏi”
Hội thi “Nghiệp vụ giỏi” – Đây là một là hoạt động diễn ra thường niên do đoàn trường ĐH Thủ Đô Hà Nội tổ chức, Hội thi không chỉ là sân chơi, giao lưu giữa các bạn sinh viên mà còn góp phần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, chuẩn bị hành trang để thực hiện công việc thực tiễn. Hội thi năm 2015 – 2016, ATO vinh dự được là thành viên đồng hành cùng các bạn sinh viên của Đại học Thủ Đô Hà Nội 
Ông Phạm Viết Thắng – Đại diện ATO nhận chứng nhận từ Ban tổ chức cuộc thi  (áo xanh)
Hội thi nhằm góp phần bồi dưỡng, nâng cao năng lực nghiệp vụ chuyên môn và tạo tâm thế tích cực cho hoạt động thực tập sư phạm và thực tập chuyên môn của sinh viên; đồng thời là sân chơi kết nối giữa nhà trường - đơn vị đào tạo với các đơn vị, doanh nghiệp sử dụng nguồn nhân lực. 
Chung kết hội thi được tổ chức vào chiều ngày 30/12/2015 với 3 vòng thi : “Lời chào sinh viên”; “Sinh viên thông thái”; “Tài năng sinh viên”.
phan-mem-quan-ly-ban-hang

Màn hát múa chào mừng cuộc thi “Nghiệp vụ giỏi 2015-2016”

phan-mem-quan-ly-ban-hang

“Lời chào sinh viên” được thể hiện dí dỏm, hài hước bởi  Khoa Công nghệ thông tin

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Phần thi “Sinh viên thông thái”- Khoa Tâm lý giáo dục

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Khoa Giáo dục mầm non với tiết mục “Sinh viên tài năng” hết sức sôi động và hấp dẫn
Hội thi đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia cổ vũ cho 3 đội lọt vào chung kết với không khí rất cuồng nhiệt và sôi nổi. 
Để hòa chung không khí, góp vui cùng các tiết mục văn nghệ, các phần thi tài năng của các bạn sinh viên, bạn Như Ngọc _ Công ty ATO với chất giọng ấm áp, truyền cảm nhưng không kém phần sôi động đã trình bày ca khúc " Bông hoa trắng" , nhạc điệu và lời bài hát vô cùng náo nhiệt làm cho Hội thi càng thêm phần hấp dẫn.

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Ca khúc “Bông hoa trắng” – Như Ngọc
Hội thi “Nghiệp vụ giỏi 2015 – 2016” được tổ chức hàng năm là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa không chỉ tạo ra một sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện sự năng động, sáng tạo, trải nghiệm những kiến thức lý thuyết vào các tình huống thực tiễn mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm quý báu của các Doanh nghiệp về định hướng, tiêu chí và những kiến thức thiết yếu của mỗi bạn sinh viên để có được hành trang, công cụ hỗ trợ tốt nhất để thành công trong công việc.

Hội thi là một môi trường để kết nối thành công giữa Đoàn trường ĐH Thủ Đô Hà Nội với Công ty ATO, để thu hút và tìm kiếm ra những nhân tố xuất sắc, góp phần tạo nên nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên được trải nghiệm, phát triển trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

ATO

xin kính chúc cho chương trình ngày càng thu hút, thành công hơn nữa trong những năm tiếp, để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được nhiều tài năng và luôn là sân chơi bổ ích cho sinh viên.

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......