Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Sôi động lễ Tổng kết cuối năm Công ty ATO
Một mùa xuân nữa lại về! Hòa theo không khí cả nước có nhiều hoạt động sôi nổi tiễn năm cũ đi, đón năm mới về, vừa qua, ngày 30/1 Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ tổng kết cuối năm 2015 với chủ đề “ATO nâng tầm sức mạnh” diễn ra tại nhà hàng The One (số 1- Nguyễn Quý Đức - Hà Nội). Buổi lễ là dịp tập trung đông đủ toàn thể CBNV, Ban lãnh đạo công ty cùng khách mời, người thân của đại gia đình ATO.
Dù thời tiết cuối năm có nhiều chuyển biến thất thường, mưa và gió rét. Nhưng với tinh thần sôi nổi đại gia đình ATO đã hâm nóng không khí chương trình ngay từ những phút đầu.
Lễ tổng kết năm là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO, đây là dịp để mọi người cùng nhau sum họp để nhìn lại một chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.
phan-mem-quan-ly-nha-hang
Đại gia đình ATO
Mở màn cho chương trình là “Lễ chào cờ” Công ty diễn ra trong không khí rất trang trọng. Khi lá cờ và bài hát truyền thống “ATO - nơi chắp cánh ước mơ” vang lên, toàn bộ Ban lãnh đạo, CBNV và khách mời đều hướng về phía trước với tinh thần tự hào và trang nghiêm. phan-mem-nha-hang
Lễ chào cờ Công ty trên nền nhạc truyền thống “ATO - nơi chắp cánh ước mơ”
Tại lễ tổng kết, các cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty năm 2015 và phần nào năm bắt được định hướng chiến lược cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2016 của Ban lãnh đạo thông qua báo cáo của Đại diện phòng Kinh doanh và Kế toán. Đại diện Ban giám đốc cũng đã lên công bố doanh số năm 2016 cho phòng KD. BLĐ và lần lượt từng đại diện các phòng đã lên kí cam kết doanh số năm 2016.
phan-mem-ban-hang
Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Nguyễn Trần Quang công bố doanh số năm 2016 cho Phòng kinh doanhphan-mem-quan-ly-ban-hang
Đại diện các phòng –ban lên ký cam kết doanh số năm 2016
phan-mem-nha-hang
Ban lãnh đạo trao giấy cam kết doanh số 2016 cho các phòng ban
Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2015. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân có những thành tích xuất sắc trong năm 2015. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền ATO vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.
phan-mem-nha-hang
Ông Hà Minh Tuấn –Giám đốc Công ty ATO trao giải thưởng “Cán bộ quản lý được yêu thích năm 2015”,“ Nhân viên ưu tú năm 2015”,“Người phụ nữ của năm 2015”, “Người đàn ông của năm 2015"
phan-mem-ban-hang
Lễ vinh danh Nhân viên kinh doanh đạt doanh số năm 2015
Đại diện Ban giám đốc – Ông Hà Minh Tuấn lên đọc bài phát biểu tổng kết năm cũ, chúc mừng năm mới cho CBNV: “Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ ATO chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nỗ lực hết mình để phát triển cùng đại gia đình ATO trong thời gian qua. Cảm ơn các bạn đã là một phần đóng góp cho sự phát triển của ATO. Tôi cũng hy vọng tất cả các CBNV ATO sẽ cùng chung tay đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu ATO trở thành một thương hiệu rộng rãi tới công chúng và khách hàng, phấn đấu sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm và phân phối hệ thống thiết bị mã số mã vạch hàng đầu Việt Nam cũng như trong khu vực.”
phan-mem-nha-hang
phan-mem-quan-ly-ban-hang
Mọi người cùng nhìn lại một năm đã qua với những thành tựu đã đạt được trong năm 2015.
Bên cạnh các nghi lễ này, chương trình đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thực sự sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và những trò chơi đầy hấp dẫn do chính CBNV ATO thể hiện. Đặc biệt phải kể đến Cuộc thi “ATO Secret” với sự tham dự của các phòng ban trong công ty. Cuộc thi đã đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Và giải nhất đã thuộc về phần thi của phòng Hành chính-  Kế toán với chủ đề “Rau hoa quả” – bộ thời trang được thiết kế kỳ công, đầy sáng tạo và có nhiều ý nghĩ với hình ảnh logo của ATO.
phan-mem-ban-hang
Trần Mai Anh –P.Giám đốc lên trao hoa và thưởng cho các đội thi
Tiết mục của tập thể cán bộ nhân viên đã mở màn đêm văn nghệ với ca khúc “Lời thì thầm mùa xuân”, những chàng trai cô gái trong trang phục áo dài truyền thống và cầm trên tay những cành hoa mai, hoa đào xuất hiện làm rực rõ sân khấu và lời ca tiếng hát của họ đã mang không khí xuân đến với mỗi người. Hay nhạc phẩm “ Đoản xuân ca” do Quỳnh Trang (Xuất nhập khẩu )trình bày. Một tiết mục không thể không nhắc đến là phần biểu diễn với ca khúc “Qua đêm nay” của Thanh TùngNhư Ngọc (KDPM) được dàn dựng mang phong cách trẻ trung, sôi nổi và đầy chất sáng tạo đã mang đến cho buổi lễ những giây phút hào hứng và thăng hoa. Tiết mục khách mời với “Mùa xuân ơi” đến từ bé Quỳnh Anh tưng bừng đã trở thành điểm nhấn thăng hoa cho chương trình giao lưu tất niên.
phan-mem-nha-hang
“Lời thì thầm mùa xuân” –tốp ca ATO
phan-mem-ban-hang
Bé Quỳnh Anh duyên dáng thể hiện tiết mục “Mùa xuân ơi”.
 Trước khi kết thúc chương trình, toàn bộ đại gia đình ATO đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ; tham gia các trò chơi vui nhộn, thưởng thức bữa tiệc tại bàn và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, sôi động…Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những người đồng nghiệp trong đại gia đình ATO trước thềm năm mới.
Trong thời khắc chuyển giao năm, hẳn trong mỗi người đã đầy quyết tâm nỗ lực cho một năm mới còn nhiều gian nan, nhiều biến động. Và, Công ty Cổ phần Công Nghệ ATO đã sẵn sàng cho những thử thách mới.


Sau đây là một số hình ảnh trong sự kiện:
phan-mem-ban-hang
Ban lãnh đạo chụp ảnh cùng các con em CBNV trong công ty.


Trò chơi “Bịt mắt ăn chuối”:
phan-mem-quan-ly-kho
phan-mem-quan-ly-kho
Giải nhất thuộc về đội Trọng TânLan Anh


“Quay số trúng thưởng”: 
phan-mem-ban-hang
Niềm vui khi may mắn là người trúng giải
phan-mem- nha-hang
Chị Vũ Thúy Hoàn đã dành lại phần thưởng của mình cho 1 cháu bé
Chúng ta hãy cùng cụng ly để tạm biệt năm 2015 và chào đón năm mới 2016:
phan-mem-quan-ly-nha-hang
Tạm biệt năm 2015…
phan-mem-ban-hang
…và chào đón Bính Thân 2016!



    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......