Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Vui hội trăng rằm ATO 2015
Hè qua thu sang, không khí ngày Tết trung thu ngập tràn khắp phố phường, mọi nẻo đường, các em nô nức háo hức tham gia đêm hội phá cỗ, rước đèn ông sao. Hòa chung không khí Tết Trung Thu  Ban công đoàn đã tổ chức hoạt động vui chơi cho các bé tại Bảo tàng dân tộc học. Đây là hoạt động thường niên dành tặng cho các bé, các cháu của cán bộ nhân viên ATO.


phan-mem-ban-hang

Hai giờ chiều, bầu trời chuyển mưa nhưng cơn mưa cũng không làm giảm sức nóng của niềm vui, sự háo hức của các bé và phụ huynh. Tại đây các em nhỏ và phụ huynh được giới thiệu về các di sản văn hóa dân tộc. Thông qua các hình ảnh, hiện vật được trưng bày, các bé biết thêm nhiều điều thú vị về văn hóa cổ truyền đặc sắc của dân tộc. Các bé chăm chú lắng nghe và tỏ ra rất thích thú, thêm đó còn đặt ra những câu hỏi ngộ nghĩnh, khiến người lớn không biết trả lời ra sao: “ Mẹ ơi, các bạn trong tranh khổ quá, không có quần áo mặc, khi nào mình mang ít quần áo ủng hộ cho các bạn được không?”.
Những câu hỏi ngây thơ trong sáng của các bé làm động lòng không biết bao người lớn!
 
ato.vn

phan-mem-nha-hang

Cũng trong ngày này tại bảo tàng dân tộc học tổ chức Chương trình Trung thu 2015 mang chủ đề “Sắc màu văn hóa Cần Thơ”. Những sắc màu văn hóa vùng sông nước miền Tây được giới thiệu thông qua nhiều hoạt động: trình diễn múa hát dân gian, ẩm thực, các trò chơi dân gian... và các bé cũng hòa mình vào các hoạt động vui chơi của ban tổ chức.

phan-mem-quan-ly-ban-hang

Các bé tham gia nhiệt tình, hào hứng với trò kéo co

phan-mem-quan-ly-nhan-su
Các bậc phụ huynh cũng không bỏ lỡ cơ hội tham gia cùng các con

trung-thu-2015-ato
Chiến thắng vang dội!!!

cong-ty-co-phan-ato
Nhà mình cùng đi cầu nào!

ato.vn
Tớ tự đi được nè, giỏi chưa!


Cùng lên nhà rông chơi nào!

phần mềm bán hàng
Chúng mình cùng tập làm bánh thôi!

Tham gia các  hoạt động các bé không chỉ có những phút giây vui chơi thoải mái, hồn nhiên mà còn là cơ hội để các bậc phụ huynh và các bé biết thêm về các hoạt động cổ truyền ngày rằm tháng 8, gắn kết tình cảm gia đình cũng như mang đến nhiều hiểu biết và nâng cao ý thức gìn giữ bản sắc dân tộc cho các bé và những người tham gia. 
Sau khi tham gia các hoạt động vui chơi tại bảo tàng, các bé và phụ huynh có bữa ăn nhẹ để lấy lại sức khỏe, tinh thần cho khám phá tiếp theo của hành trình

phan-mem-quan-ly-nha-hang
Các bé và các phụ huynh  ATO vui vẻ trò chuyện cùng nhau về các hoạt động

Sau thời gian nghỉ ngơi, các bé và gia đình tiếp tục hành trình tới Công viên Nghĩa Đô cách Bảo tàng khoảng 20m. Công viên Nghĩa Đô với một không gian rộng lớn, hàng cây xanh mát, hồ nước trong vắt cùng với bãi cỏ nhân tạo rộng lớn trên cao tạo nên một khung cảnh sông nước hữu tình, không khí mát mẻ trong lành. Tại đây các bé được hòa mình vào những trò chơi như bập bênh, cầu trượt, xích đu, đu dây, leo dây, xà đơn, xà kép,.. trên thảm cỏ nhân tạo.

ato.vn
Ai leo cao hơn nào!!!!!!!!!!!!!!

ato.vn
Cùng nhau nhào vô !

ato.vnChị em mình chơi bập bênh nhé!

"Vui hội trăng rằm ATO 2015" đã thực sự trở thành một món quà thú vị, đặc biệt dành cho các bé yêu nhân dịp Tết Trung Thu. Các bé đã được vui chơi thỏa thích, được gặp gỡ giao lưu với các bạn nhỏ và hiểu biết thêm về văn hóa dân tộc truyền thống. Ngày hội đã thực sự mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc cho các bé, phụ huynh và các thành viên tham dự.

ato.vn
 
“Vui hội trăng rằm 2015”
cũng là hoạt động để 

Công ty Cổ phần Công nghệ ATO

 muốn dành sự quan tâm đặc biệt đến các em nhỏ. Qua đó  thể hiện sự quan tâm của BLĐ, Ban công đoàn tới CBNV và nhắc nhủ mỗi chúng ta cần coi trọng giá trị tốt đẹp của tình yêu thương, thân hữu. Là dịp để cha mẹ, gia đình thể hiện tình cảm nâng niu, quan tâm đặc biệt đến trẻ nhỏ. Doanh nghiệp ATO là một gia đình lớn, và gia đình của các thành viên trong công ty là thành viên của gia đình đó. Sức mạnh của gia đình được tạo nên từ các thành viên của gia đình.
Một mùa trung thu nữa đã khép lại, cùng chúc cho các bé của đại gia đình 

ATO

 luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, chăm ngoan, học giỏi và luôn luôn là niềm tự hào của đại gia đình ATO.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......