Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Dấu ấn Ngày Phụ Nữ Việt Nam tại ATO
Hòa chung không khí Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, BCH Công đoàn công ty ATO đã dành tặng cho chị em những món quá thật ý nghĩa không chỉ quà tặng, chương trình văn văn nghệ như thường niên mà đặc biệt còn tổ chức“Giải bóng đá nữ ATO lần thứ 1” dành riêng cho chị em phụ nữ. Đây cũng là một trong những chương trình đặc biệt, mới mẻ và độc đáo trong ngày lễ 20 tháng 10 năm 2015.

Đúng 2h chiều ngày 20 tháng 10, tại “Sân bóng Thái Sơn”_ Số 1 Hoàng Minh Giám, mặc dù đã sang thu nhưng cái nắng oi bức khiến mọi người không mấy dễ chịu. Nhưng dường như nó không những không làm giảm tinh thần của mọi người tham gia mà dường như còn hâm nóng thêm bầu không khí. Mọi người cười nói rôm rả, cùng nhau bàn luận sôi nổi về trận đấu sắp diến ra.

Mở màn là tiết mục nhảy flashmob do các thành viên đội bóng biên diễn tạo không khí sôi động, lên “dây cót” tinh thần trước giờ đấu của những thành viên trong đội bóng.

ato.vn

Mở đầu trận đấu là màn chào hỏi của 2 đội, trọng tài “ Hà Bụp” tiến hành cho 2 đội cùng nhau rút thăm chia sân và phân quyền giao bóng. Hai đội bóng mang tên “Đội Mặt Trời” và  “Đội Đại Dương”.

Các thành viên của hai đội dường như quên đi cái nắng oi ả, tinh thần rạo rực, thể hiện sự quyết tâm dành chiến thắng

ato.vn
(Cùng nhau zô  nào lấy tinh thần cái :))

Trọng tài “Hà Bụp” đã thỏi còi bắt đầu trận đấu, đội “ Mặt trời “ được quyền giao bóng trước. Khởi động là cú giao bóng của Bình- Baloteli, chị ra chân thật nhanh chuyền cho các thành viên trong đội

ato.vn

 (Ms Bình - Baloteli giao bóng cho đội " Mặt Trời" )

Nhịp đội trân đấu đã được đẩy lên cao các thành viên trong đội đã nhanh chóng làm nóng sân với những pha bóng tuyệt vời nhưng không kém phần căng thẳng bởi những pha dượt đuổi của các thành viên hai đội.


Chạy nhanh lên nào !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ato.vn

 Oa oa mạnh chưa kìa !!!!!!!!!!!!!!!
ato.vn

Nhung ơi sắp tới rồi :)

Một không khí không kém phần sôi động, cả cổ động viên đã không e ngại cái nắng gay gắt cùng “ gõ trống”, hô vang cổ vũ cho các “Girl ATO”, các cổ đông viên khác có mặt ở sân bên cạnh cũng hòa vào không khí của các chị em tạo nên một trận bóng huyền thoại duy nhất chỉ có tại ATO.

ato.vn

Nắng thế này mà mọi người nhiệt tình quá !

Đội "Đại dương"  có phần chiếm lợi thế hơn so với "Mặt trời" với 3 chân sút bóng rất cứng: Trang, Hoàn. Bằng chứng là chỉ sau 5 phút của trận đấu đội xanh đã dẫn trước với tỷ số 2 - 0

ato.vn

Vào rồi !!!!!! 2- 0 cho Đội " Đại Dương

Sau những pha ghi bàn, không khí trận bóng càng được đẩy lên cao với các pha sút phạt, chuyền bóng, tranh bóng gay cấn, đội "Đại dương" đẩy mạnh tấn công

ato.vn

Cú bứt phá của Ms Hạnh Đớ bên đội " Mặt Trời"

Nhịp độ trận đấu ngày càng được lên cao ghi Hậu về “ Hương Trâu” một mình một bóng vượt qua hàng loạt các cầu thủ đội bạn, chị đã ra chân đưa ra cú sút sấm sét vào khung thành đội bạn, và rồi “ Vào” niềm vui hạnh phúc của các cầu thủ đội “ Đại Dương” được nhân lên bội phần.

ato.vn
Cuộc chiến không cân sức giữa Ms.Hương Trâu và Ms.Nhung Cafe

Sau 10 phút nghỉ ngơi, các thành viên lại tiếp tục quay lại với trận đấu, ở hiệp 2 đội "Mặt trời" đã có sự thay đổi người, sự xuất hiện của cầu thủ Kim – phòng tư vấn giải pháp đã đem lại luồng không khí mới cho đội. Đội “ Mặt Trời” đã thay đổi được tình hình trận đấu từ không có cơ hội tấn công sang chủ động phản công nhiều hơn, với nhiều pha tấn công mạnh mẽ về khung thành đội "Đại dương". 

ato.vn

Chết nè !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Dù đã rất cố gắng nỗ lực, nhưng do có sự chênh lệch sức mạnh có phần lợi thế nghiêng về đội "Đại dương", trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3- 0 nghiêng về "Đại dương". Trận đấu kết thúc trong tiếng hò reo của toàn thể những người tham dự, giải bóng đá nữ ATO lần thứ 1 đã mang đến cho chị em một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, thư giãn xóa tan những bộn bề lo toan thường ngày.

Anh Huỳnh_ Đại diện BTC  trao thưởng Giải nhì cho đội “ Mặt Trời”

ato.vn

“Giải nhất” thuộc về đội “ Đại Dương”

BCH Công đoàn cũng có những phần quà dành tặng cho các chị em trong công ty. Món quà là tấm lòng, sự quan tâm của BCH Công đoàn ATO dành cho những người chị, người em, làm cho tinh thần đoàn kết tại ATO ngày càng khăng khít, ấm áp, nồng nàn hơn.

ato.vn

Anh Đỗ Tuấn Linh tặng quà cho chị em ATO tại sân vân động

ato.vn

Chị em đội bóng cũng có quà nè !!!!!!!!!!

Để khép lại ngày 20 tháng 10 của năm là một bữa tiệc nhỏ của các thành viên ATO nó đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ với tất cả những người tham dự, ở đây khoảng cách mọi người dường như được xóa nhòa, không còn những phân biệt cấp trên - cấp dưới, lãnh đạo - nhân viên, mà chỉ thấy một gia đình lớn với một tình cảm yêu thương gắn kết. Mọi người quyết tâm cùng nhau cố gắng phấn đấu vì sự phát triển vững mạnh của gia đình chung ATO

ato.vn

Đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Một lần nữa xin chúc cho toàn thể chị em phụ nữ công ty cổ phần công nghệ ATO một ngày 20 tháng 10 ngày càng khỏe mạnh, xinh đẹp, hạnh phúc bên gia đình. Chúc đại

gia đình ATO

ngày càng lớn mạnh.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......