Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công Ty Cổ Phần Công nghệ ATO (06/08/2007 – 06/08/2017), công ty đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm với tên gọi “ATO – Vững nền tảng – Ngời sáng tương lai” nằm trong chuỗi sự kiện “ATO – 10 năm đồng thuận – Sẵn sàng hội nhập” vào tối ngày 06/08/2017 tại khách sạn Thành Công (Cát Bà – Hải Phòng) với mong muốn ôn lại hành trình 10 năm đã qua để hướng tới một ATO thành công và phát triển bền vững trong tương lai.
Tham dự Đêm Kỷ niệm đặc biệt này có hơn 50 Quý khách là người thân của các CBNV, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty. Chương trình được đầu tư công phu về nội dung và quy mô. Với những hoạt động chính thú vị và hấp dẫn, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách.
 phan-mem-ban-hang-ato
ATO – 10 năm đồng thuận – Sẵn sàng hội nhập
Mở đầu chương trình là tiết mục múa trống đầy ý nghĩa, tượng trưng cho mọi sự tốt đẹp, may mắn do vũ đoàn ATO trình diễn đã khuấy động tạo sức nóng bất ngờ cho toàn hội trường.
  phan-mem-ban-hang-ato
Tiết mục Múa trống – Vũ đoàn ATO
Tiếp đó, là “Lễ chào cờ” diễn ra trong không khí trang trọng khi lá cờ và bài hát truyền thống ATO vang lên. Toàn bộ BLĐ, CBNV và khách mời đều hướng về lá cờ với tinh thần tự hào và trang nghiêm.
phan-mem-ban-hang-ato
 Lễ chào cờ ATO
Tại Lễ kỷ niệm, toàn thể cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại 1 chặng đường lịch sử 10 năm mà ATO đã trải qua thông qua video “ATO- 10 năm một chặng đường”. Được thành lập ngày 06/08/2007, ATO với 3 thành viên sáng lập, ban đầu còn gặp nhiều khó khăn cả về tài chính lẫn con người. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, ATO từng bước vươn lên để khẳng định mình. Và cho tới hôm nay, ATO đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: Nhập khẩu và Phân phối thiết bị mã số mã vạch, an ninh siêu thị, sản xuất Kiosk tra cứu thông tin. Lập trình và cung ứng các giải pháp phần mềm quản lý tích hợp các hệ thống như: Quản lý bán hàng, nhà hàng, quản lý nhân sự - chấm công – tính lương… Các sản phẩm của ATO ngày càng đa dạng và được phân phối khắp toàn quốc.
 phan-mem-ban-hang-ato

Mọi người cùng nhìn lại “ATO – 10 năm một chặng đường”
Để khai mạc chương trình, Đại diện Ban lãnh đạo công ty Ông Hà Minh Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã có đôi lời chia sẻ, ôn lại chặng đường 10 năm ATO với các sự kiện đáng ghi nhớ. Ông nhấn mạnh:“Để có được những thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của khách hàng, của các đối tác trong nước và ngoài nước, đồng thời phải kể đến tâm huyết và sự cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty, sự ủng hộ về mặt tinh thần của gia đình – người thân CBNV đang công tác tại ATO. Trên những nền tảng vững chắc mà ATO đã đạt được như ngày hôm nay, tôi tin chắc rằng sứ mệnh của ATO sẽ được hoàn thành trong thời gian gần nhất”.

Đại diện BLĐ công ty phát biểu
Đặc biệt, đến dự buổi lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập ATO, có đại diện cho các nhà cung cấp thân thiết của ATO trong khu vực, Bà Wendy – Giám đốc kinh doanh thuộc tập đoàn HAX. Đại diện Trung tâm 80- Ông Nguyễn Minh Thảo. Đây là một niềm vinh dự cho ATO khi được đón tiếp các vị khách Quý đến chia vui cùng ATO.
 phan-mem-ban-hang-ato
Bà Wendy – Giám đốc kinh doanh thuộc tập đoàn HAX trao tặng kỷ niệm chương mừng sinh nhật ATO
 phan-mem-ban-hang-ato
Đại diện Trung tâm 80- Ông Nguyễn Minh Thảo tặng hoa chúc mừng ATO
Cũng nhân dịp này, đại diện các bộ phận, phòng ban trong công ty đã có những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp nhất để gửi tặng cho Công ty. 
 phan-mem-ban-hang-ato
Đại diện các Phòng/Ban/Bộ phận tặng hoa chúc mừng sinh nhật ATO tròn 10 tuổi
Lễ kỷ niệm cũng chính là dịp để vinh danh những cá nhân có công lao, đóng góp to lớn trong hoạt động vì sự phát triển 10 năm của tổ chức. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng cũng như sự sát cánh lâu dài của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền ATO vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.
 phan-mem-ban-hang-ato
Đại diện Ban lãnh đạo vinh danh các CBNV có thời gian công tác và gắn bó với Công ty
phan-mem-ban-hang-ato
Đại diện Công ty trao tặng kỷ niệm chương cho các lãnh đạo có đóng góp to lớn vì sự phát triển của ATO
Và được mong chờ nhất là cuộc thi “ATO Got Telent 2017” đây là cuộc thi nằm trong chuỗi các sự kiện Chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập ATO được phát động từ trước đó. Cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh và lưu giữ các tài năng nổi bật của CBNV ATO.
 phan-mem-ban-hang-ato
Đại diện Ban Lãnh đạo tặng hoa và quà cho ngôi vị quán quân “ATO Got Talent” – Nhóm ANKA với ca khúc “Đứa bé”
Sau những lời tri ân đầy tình cảm của các thành viên trong ngôi nhà ATO, Ban lãnh đạo ATO đã cùng toàn thể CBNV và Quý khách mời đã rót rượu và cắt bánh sinh nhật mừng Công ty tròn 10 tuổi. Đây thực sự là nững giây phút xúc động đánh dấu sự phát triển đầy tự hào của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO, đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của ATO trong một giai đoạn mới đấy khởi sắc.
 phan-mem-ban-hang-ato
Ban lãnh đạo mở sâm panh và cắt bánh mừng ATO tròn 10 tuổi
phan-mem-ban-hang-ato 
Toàn thể mọi người cùng nâng ly Chúc mừng ATO
Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập ATO kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành ATO  muốn gửi đến Quý Lãnh đạo, Quý Đối tác Quý Khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho ATO suốt thời gian qua.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số hình ảnh ấn tượng về chương trình mà chúng tôi ghi lại được:

 phan-mem-ban-hang-ato
 
 phan-mem-ban-hang-ato
Các tiết mục văn nghệ khuấy động không khí buổi lễ

Các phòng/ban, Bộ phân chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập ATO:
 phan-mem-ban-hang-ato

phan-mem-ban-hang-ato 
 phan-mem-ban-hang-ato

 phan-mem-ban-hang-ato

 phan-mem-ban-hang-ato

phan-mem-ban-hang-ato 
phan-mem-ban-hang-ato


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......