Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

HÀNH TRÌNH DU LỊCH CÁT BÀ 2017 – CHÚNG TÔI LÀ ATO
Mỗi mùa hè đến, mỗi thành viên của ATO luôn háo hức chờ đón chương trình nghỉ mát – sự kiện thường niên của công ty do BLĐ công ty phối hợp với Công đoàn để tổ chức. Năm nay đi đâu? Mua sắm những gì? Lên rừng hay xuống biển? Những câu hỏi luôn được đặt ra trong mỗi cuộc trò chuyện giữa các CBNV của ATO cho chuyến du lịch sắp tới của công ty.
Và chuyến du lịch – nghỉ mát hè đã được BGĐ công ty giữ bí mật cho đến tận những ngày cuối tháng 7. Và niềm vui vỡ òa với đại gia đình ATO khi thông tin chuyến nghỉ mát sẽ được tổ chức vào ngày đặc biệt của công ty – kỷ niệm ATO 10 năm thành lập tại Đảo Cát Bà – Hòn Ngọc của Hải Phòng với vẻ đẹp nguyên sơ của nắng, biển và cát trắng.
 
Những ngày trước chuyến đi, Hà Nội cũng như Hải phòng thời tiết không được đẹp bởi những cơn mưa rào của mùa hạ, nhưng không khí chuẩn bị của các anh chị em trong công ty không vì vậy mà giảm bớt. Mọi người vừa nhanh chóng hoàn thành nốt những công việc của mình vừa hỏi han nhau những thứ chuẩn bị cho chuyến du lịch này. Để công việc không bị gián đoạn trong toàn kỳ nghỉ, các cán bộ phòng  kinh doanh gấp rút thu xếp công việc, chuẩn bị hàng hóa, liên hệ thông báo lịch nghỉ tới khách hàng , đại lý. Các cán bộ kỹ thuật cùng các phòng ban khác cũng nhanh chóng giải quyết các công việc còn tồn đọng, sắp xếp lịch trực, phân công công việc chi tiết tới từng cá nhân. Không khí trở nên dồn dập và náo nhiệt hơn bao giờ hết trước hành trình này.
Tập 1: Còn lại gì sau những ngày mưa
 
Sáng ngày 6/8, sau những chuỗi ngày mưa dầm ủ dột, không khí thật ủng hộ lòng người khi thời tiết mát mẻ và khô ráo. Do quãng đường từ Hà Nội khá xa nên mọi người phải có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho hành trình trên đảo Cát Bà. Đội hậu cần đã có mặt từ rất sớm để có thể treo băng rôn lên xe. Đúng 4h15, đã đầy đủ các thành viên của ATO, băng rôn, banner và cờ, các trưởng xe nhanh chóng điểm danh, ngay sau đó ba chiếc xe mang tên “Chúng tôi là ATO – 10 năm đồng thuận, sẵn sàng hội nhập” lăn bánh hướng theo con đường Cao Tốc 5B để ra tới bến phà Tuần Châu để có thể đi tới đảo Cát Bà. Mọi người tuy phải dậy từ rất sớm nhưng không hề mệt mỏi, vẫn ồn ào náo nhiệt, tràn đầy tiếng cười cùng những trò chơi của các bạn hướng dẫn viên du lịch.
 
Đúng 10h30, đại gia đình ATO có mặt tại Khách sạn Thành Công – Đảo Cát Bà, quãng đường đi tuy xa nhưng rất suôn sẻ nên mọi người đều cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy sức lực. Đảo Cát Bà chào đón ATO bằng một không khí trong mát, ánh nắng chan hòa khiến cho mọi người cảm thấy thật thoải mái và thư giãn. Vừa xuống xe, mọi người nhanh chóng chỉnh đốn trang phục, cùng nhau chụp bức ảnh tập thể lưu niệm trong màu áo xám đồng phục công ty.
 
Ngay sau đó, mọi người chuẩn bị dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản của vùng đảo Cát Bà và nhận phòng để nghỉ ngơi, chuẩn bị sức khỏe và tinh thần cho bữa tiệc đêm Gala Dinner kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ATO mang tên “Vững nền tảng – Ngời sáng tương lai”. 
 
Tập 2: ATO 10 năm – Vững nền tảng sáng tương lai
Đúng 16h30, toàn thể đại gia đình ATO cùng các khách mời là người thân CBNV cùng với đối tác và Nhà cung cấp đã có mặt tại sảnh 2 của khách sạn Thành Công để cùng chuẩn bị và tham dự bữa tiệc đêm Gala. Đây là sự kiện lớn nhất đối với ATO trong 10 năm hình thành và phát triển, là dịp để cho tất cả các thành viên ATO cùng nhau ôn lại những chặng đường lịch sử, những bước đi với nhiều khó khăn và gian nan mà chúng tôi đã trải qua để có thể trân quý hơn những thành tựu mà ATO đã đạt được ngày hôm nay, để mỗi cá nhân cùng nhau gìn giữ và phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống của ATO. 
 
Chương trình mừng ATO 10 năm tuổi được diễn ra trong không khí thật trang trọng nhưng không kém phần thân tình và ấm áp. Chương trình bao gồm video “ATO 10 năm một chặng đường”, các phần quà tặng công ty đến từ các phòng ban, quà tặng đến từ Nhà cung cấp cùng đối tác và đại diện người thân CBNV, vinh danh những chiến binh đã cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ATO. Bên cạnh đó là những tiết mục múa, nhảy hiện đại và vòng chung kết cuộc thi “ATO’s Got Tallent được dàn dựng công phu, hoành tráng bởi ban tổ chức đã để lại nhiều hình ảnh ấn tượng đối với toàn thể CBNV ATO cũng như người thân và các vị khách quý.  

 
Tập 3: Đảo khỉ và làn nước trong xanh
Ngày 7/8, sau cơn bão chương trình đêm Gala của ATO diễn ra, không khí trong lành, mát mẻ khiến cho mỗi thành viên ATO đều cảm thấy sảng khoái và sẵn sàng cho những khám phá bất ngờ ngày hôm nay. Sau khi mọi người dùng bữa sáng, tất cả tập trung theo xe và hướng dẫn viên di chuyển ra bến tàu du lịch Cát Bà, thăm quan vịnh Lan Hạ một vùng vịnh rất êm ả hình vòng cung với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh khổng lồ khắc hoạ lại cảnh tiên, hướng đảo khỉ  với hơn 20 chú khỉ tinh nghịch và hiếu động.


  
 
Tại đây, lần đầu tiên được nhìn thấy một bãi biển xanh trong với bãi cát dài trắng xóa tại một vùng biển phía Bắc đất nước, tất cả các thành viên cùng cảm thấy bất ngờ và thích thú, nhanh chóng hòa mình vào cùng những đợt sóng trào, làn nước trong vắt và ánh nắng chan hòa. Mọi người cùng nhau nô đùa, cười nói làm tan biến hết mệt nhọc, lo toan bộn bề trong công việc và cuộc sống, tất cả dường như đang hưởng thụ những giây phút tuyệt vời nhất của cuộc đời.
Tập 4: Team Building và sự chiến thắng của team “Bão Táp”
Sau khi từ đảo Khỉ trở về, đại gia đình ATO cùng nhau dùng bữa cơm thân mật tại khách sạn và tự do vui chơi.
Đúng 16h00, toàn bộ các thành viên của ATO tập trung tại bãi tắm Cát Cò 1 để tham dự chương trình Teambuiding do BTC phối hợp cùng với công ty Antam Tour tổ chức. Đúng 16h, chúng tôi đã có mặt đầy đủ để tham gia Hoạt động Teambuilding. Đây là cơ hội để thể hiện tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các thành viên ATO. Trước khi chia team, mọi người cùng được tham gia những trò chơi ngắn tập thể để có thể làm nóng cơ thể, chuẩn bị tinh thần cho những trò chơi giữa các team. 
 
Gia đình ATO được chia ra làm 4 đội: đội đỏ, xanh dương, đội cam và đội vàng. Mở đầu chương trình mỗi đội phải tự đặt tên và thiết kế cờ đội sao cho thật đẹp, đặc sắc và ý nghĩa, sau đó các đội được tham gia các trò chơi đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị như chiếc vòng thân thiện, con đường tôi đi, tiếp sức đồng đội, nghệ thuật di chuyển,…tiếng cười luôn ngập tràn, thu hút được không ít ánh mắt tò mò, ngưỡng mộ từ xung quanh. 
 
Mọi người đều hào hứng tham gia và nhiệt tình hết mình trong tiếng cổ vũ. Và kết quả chung cuộc đội Đỏ - Bão Táp đã dành chiến thắng sau rất nhiều trò chơi gay cấn. Chương trình kết thúc nhưng vẫn đọng lại cảm giác hạnh phúc, hân hoan, mọi người lại cùng nhau òa xuống làn nước xanh để tiếp tục thưởng thức hương vị của mùa hè.
 
 
 


 
Đêm 7/8 là đêm cuối cùng của ATO ở lại nơi đây trong hành trình này, mọi người đều không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá Đảo Cát Bà, ai cũng tìm cho mình một không gian riêng, một chút hoài niệm về một vùng đảo bình yên, để không phải luyến tiếc khi phải rời ra nơi này. 
 
Tập cuối: Khép lại hành trình tỏa nắng Cát Bà
Sáng ngày 8/8, chúng tôi thức dậy sớm hơn để có thể đón ánh nắng bình minh trong ngày cuối tại Cát Bà. Mọi người cùng nhau đi chợ với mong muốn có thể mang về cho gia đình, người thân những món hải sản tươi ngon nhất mang đậm tấm chân tình của người dân xứ Cảng. Và chỉ còn vài tiếng nữa thôi, ATO sẽ phải rời xa vùng đất thanh bình này để trở về chốn phồn hoa của thủ đô, mọi người dành trọn những giây phút cuối cùng để tận hưởng những gì đẹp nhất ở Cát Bà và gửi gắm tình cảm, những ước mơ và hoài bão theo những cơn sóng trào của biển xanh
 
Những ngày ở Cát Bà là những ngày đầy cảm xúc với tất cả các thành viên của ATO. Những tiếng cười rộn ràng, những niềm vui được lan tỏa, những cảm xúc, tâm sự được sẻ chia. Mỗi thành viên được chơi hết sức, cháy hết mình và thấy mình tràn đầy năng lượng để sẵn sàng bắt tay vào công việc. Trên tất cả, mỗi thành viên thấy yêu thương, gắn bó hơn với tập thể ATO. 
Kết thúc một chuyến hành trình đáng nhớ đại gia đình ATO lại có thêm rất nhiều kỉ niệm đẹp về những giây phút bên nhau. Chúng ta hãy làm việc với 200% năng lượng, hoàn thành doanh số và chỉ tiêu công việc được giao cùng chờ đón những thành công tiếp theo của ATO nhé!
 


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......